Thiểu năng tuần hoàn não có thể dùng TPCN Nattospes?

Thiểu năng tuần hoàn não thường gặp ở người cao tuổi (Ảnh minh họa)

Vì sao phụ nữ dễ mắc đột quỵ hơn đàn ông?

Bố tôi bị đột quỵ, phòng ngừa thế nào để bệnh không bị tái phát?

Đột quỵ - Phòng ngừa không khó!

Người chăm sóc bệnh nhân đột quỵ quan trọng như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn!
Thiểu năng tuần hoàn não có thể dẫn đến các cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua, thường có dấu hiệu không rõ ràng nên dễ bị bỏ qua và chủ quan, không chữa trị kịp thời khiến người bệnh bị đột quỵ, đe dọa tới tính mạng. Do đó, bệnh nhân cần có biện pháp phòng ngừa và khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả. 
– Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để tăng cường sức khỏe. Bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh và rau quả tươi.
– Thường xuyên luyện tập. Các bài tập như đi bộ, tập aerobic,…
– Sắp xếp công việc để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức
– Ngủ đủ giấc, tạo tâm lý thoải mái, giảm lo âu, stress,…
Thực phẩm chức năng Nattospes mà bạn hỏi có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với thành phần chính là enzyme nattokinase, được chiết xuất từ đậu tương lên men có tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Hỗ trợ điều trị, phòng ngừa đột quỵ não và các di chứng của nó; Cải thiện đáng kể các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín về tác dụng với bệnh nhân đột quỵ não. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm. 
Chúc sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Thảo
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzym Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
Số: 00271/2017/ATTP-XNQC
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng