"Đạt đỉnh" suốt cuộc chơi!

“Lên đỉnh”, thăng hoa trong suốt cuộc "yêu" không phải quá khó.

Anh ơi, đừng... "nóng" quá!

Thuốc kích trứng – Lợi ít hại nhiều!

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Vợ cứ sờ, chồng cứ hững hờ!

Hơi thở

Hơi thở là một cách để tăng sự thân mật giữa 2 vợ chồng và giúp bạn sớm thỏa mãn. "Hơi thở càng dồn dập, bạn càng nhanh đạt cực khoái", TS. Ava Cadell - Chuyên gia tình dục, tác giả của cuốn sách Neuroloveology cho hay. Đặc biệt, điều này không chỉ đúng đối với người đàn ông mà còn có thể áp dụng với cả chị em phụ nữ. Hãy đặt bàn tay lên ngực của nhau, cảm nhận tiếng tim đập và đồng bộ hóa hơi thở của bạn bằng cách một người hít vào trong khi người kia thở ra và ngược lại. Thậm chí, 2 bạn có thể làm điều đó vào miệng của nhau trong khi vẫn nhìn vào mắt nhau. "Hành động đó tạo ra sự kết nối giữa 2 tâm hồn và nếu chàng đang ở bên trong bạn, mối liên kết tình dục sẽ được gia tăng, từ đó khoái cảm cũng từ đấy mà dâng trào", TS. Ava nói.

Sự vận động

Theo TS. Ava, sự va chạm, ma sát giữa 2 cơ thể thúc đẩy lưu thông máu và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, để tối đa hóa những lợi ích trong "chuyện ấy", kết hợp massage vào khúc dạo đầu sẽ khiến vợ chồng bạn có nhiều ham muốn hơn, từ đó mà "lên đỉnh" dễ dàng. Trong khi 2 người đã trút bỏ hoàn toàn quần áo, vợ/chồng có thể sử dụng kem dưỡng da yêu thích của nữ giới hoặc dầu bôi trơn, bất cứ thứ gì có mùi thơm đều có thể kích thích mọi giác quan trong cơ thể, đặc biệt là "chỗ kín" của 2 vợ chồng.

Xoa toàn bộ dầu thơm lên cơ thể của đối tác, sau đó bắt đầu thực hiện công việc massage. Có thể bắt đầu từ phía trên xuống phía dưới, hãy cúi sát đầu, đưa khóm mũi nhẹ nhàng khiêu khích trên làn da của đối tác, cộng với hơi thở từ mũi dồn dập xuống làn da sẽ khiến chàng/nàng trở nên ngây ngất và đê mê. Đặc biệt, nhớ dành thời gian cho "khu vực cấm" nhiều hơn. TS. Ava nói: "Hành động massage này giúp kích thích "lửa yêu", làm cho cả người tặng và người nhận đều cảm thấy đắm say trong men tình".

Massage giúp kích thích "lửa yêu"

Âm thanh

Âm thanh giống như một liệu pháp massage bên trong cơ thể. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến các tế bào trong cơ thể, khiến bạn trở nên rung động và giải phóng toàn bộ năng lượng cho cuộc yêu. Đối tác phát ra tiếng ồn khi "yêu" sẽ làm cho người cho càng thêm rạo rực và muốn cống hiến tất cả cho người được nhận. "Tự cho phép mình phát ra những âm thanh sung sướng giúp đánh động cho nửa kia biết bạn đang rất hào hứng, đây là khoảng thời gian tuyệt vời và điều này sẽ làm bạn trở nên thỏa mãn hơn", TS. Ava chia sẻ.

Cô khuyên, nên tránh "yêu" trong thầm lặng vì hành động này giống như bạn đang xem một bộ phim mà không có tiếng, sẽ mất hẳn những thứ hay mà bộ phim mang lại. Do đó, hãy thử tạo ra âm thanh để làm mới "cuộc yêu", đưa miệng của mình gần với cơ thể đối tác, sau đó ngân nga một vài giai điệu, chàng sẽ bị bạn cuốn hút và không thể nào cưỡng lại nổi trước những âm điệu khiêu khích của bạn. Đặc biệt, Ava nói, nếu kết hợp thêm việc "nghịch ngợm" 2 đầu "bánh bao" của người đàn ông sẽ làm "lửa dục" của anh ta trở nên bùng cháy dữ dội và lúc này không ai có thể dập tắt được ham muốn "yêu" bạn mãnh liệt của chàng.

"Khóa" cơ

"Nam giới sẽ đạt cực khoái mạnh mẽ khi người phụ nữ của anh ta bóp cơ bắp của mình trong quá trình quan hệ tình dục", TS. Ava nói. Điều đó có nghĩa là, khi 2 bạn đang thực sự hòa nhập thành một, đừng quên véo/bóp từ nhẹ đến chặt vào các bộ phận trên cơ thể của anh ta, hành động đó của bạn như một "công tắc" bật khiến chàng tăng cường độ "yêu", từ đó sự ma sát cũng mạnh hơn.

Hành động "khóa cơ" giống như một công tắc "bật" khiến chàng tăng cường độ "yêu"

Mục đích

TS. Ava nói: "Ở đâu có mục đích, ở đó có dòng chảy năng lượng", Điều đó có nghĩa, bạn phải có mục đích trước và trong khi "yêu". Về cơ bản, mục đích chính là biết tiết chế bản thân lao vào "cuộc chính". Cách dễ dàng để làm điều này chính là thủ dâm cho nhau để thư giãn: Vừa khơi dậy ham muốn bản thân, lại vừa tiết chế "lửa" dục trong người. Hành động này giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, kéo dài cuộc "hành sự".

Tập trung chú ý

Trong một giây phút nào đó, các yếu tố ngoài có thể khiến bạn xao lãng "chuyện ấy". Do đó, để chắc chắn rằng bạn đang tập trung trong lúc hành sự, TS. Ava khuyên, hãy luôn nhìn vào đôi mắt và những biểu cảm trên khuôn mặt anh ta để biết được sự mong muốn của chàng. Nếu anh ta biểu hiện sự hài lòng, hãy đưa ra những lời ngợi khen về tình cảm, về thể chất và đặc biệt là tình dục. Theo cô, đây là hành động tốt nếu bạn xác định muốn có một mối quan hệ lâu dài và hòa hợp.

Tuy nhiên, nếu chàng không hài lòng và phát hiện ra sự xao lãng của bạn, anh ta sẽ tỏ ra khó chịu. Vì vậy, trong lúc này, bạn nên "chữa cháy" bằng cách khám phá "khu vực bí mật" của chàng. TS. Ava gợi ý, vị trí giữa tinh hoàn và hậu môn là khu vực tuyệt vời để lấy lại sự khoái cảm cho đối tác: Bạn làm ướt hai ngón tay, xoa bóp nhẹ nhàng khu vực đó, đồng thời không quên "chăm sóc" cho "cậu nhỏ" của chàng. Điều này khiến chàng sẽ quên đi thất vọng về sự thờ ơ của bạn lúc ban nãy và dần dầnkhoái cảm sẽ nhanh chóng trở lại.

Kết thúc cuộc chơi

Một trong những lợi ích chính của Tantra sex - "khoa học của sự đê mê" chính là giúp bạn có thêm niềm vui, hy vọng, gia tăng cực khoái. Việc kết hợp 6 yếu tố trên là vũ khí bí mật giúp lửa yêu giữa 2 bạn luôn cháy hừng hực. Hãy nhớ luôn kết hợp chúng trong suốt "cuộc yêu". Hơn nữa, sau khi bạn cảm nhận được cơ thể mình gần đạt cực khoái, hãy dừng lại, hít thở và nhìn vào mắt nhau để tập trung sự chú ý của nhau. Việc làm này giúp bạn kéo dài được thời gian "lên đỉnh", từ đó cảm nhận được sự khoái cảm, sung sướng nhiều hơn mà "chuyện đó" mang lại.

M.Hiếu H+ (Theo Women's Health)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn