Đạo diễn phim “Kong: Skull island”: “Khung cảnh Việt Nam đẹp đến siêu thực”

Đại sứ Hoa Kỳ (mặc vest, đứng giữa) cùng Tom Hiddleston (áo trắng), nữ diễn viên Brie Larson và tài tử gạo cội Samuel L. Jackson chụp lưu niệm cuối họp báo. Ảnh: HTL

Bản ballad tình yêu của Ed Sheeran giành giải "Ca khúc của năm" trong Grammy 2016

Bên thềm năm Thân, King Kong sang “xông đất” Việt Nam

Hóng các phim bom tấn Mỹ sắp ra rạp trong năm 2016

Ngôi nhà đẹp như cổ tích lấy cảm hứng từ người Hobbit trên phim

Sáng nay (21/2) tại Hà Nội, đoàn làm phim “Kong: Skull island” đã có buổi gặp gỡ báo giới Việt Nam để thông tin về việc họ chính thức khởi quay các cảnh tại Ninh Bình, Quảng Ninh và Quảng Binh bắt đầu từ 22/2.

Đến dự cuộc họp này có ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Việt Nam, đại diện Cục hợp tác Quốc tế - Bộ VH,TT&DL, đại diện Cục Điện ảnh, UBND tỉnh Ninh Bình, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn sản xuất phim.

Đặc biệt, sự xuất hiện của đạo diễn Jordan Vogt Robert, nữ diễn viên Brie Larson (nữ diễn viên chính của phim), tài tử gạo cội Samuel L. Jackson và Tom Hiddleston đã khiến những người có mặt trong cuộc họp báo hết sức phấn khích. Nam tài tử Tom Hiddleston bước vào phòng họp báo với nụ cười thân thiện. Anh gây bất ngờ khi cất lời chào mọi người bằng câu tiếng Việt: “Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Cảm ơn sự đón tiếp tuyệt vời của các bạn!".

Trước buổi họp báo, Samuel L. Jackson đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ khi dùng điện thoại tự chụp ảnh với Tom Hiddleston và Brie Larson rồi đăng tải trên trang cá nhân. Có lẽ vì điều này mà đã rất nhiều fan hâm mộ các tài tử của bộ phim đã có mặt rất đông trước sảnh diễn ra buổi họp báo. Tuy nhiên, vì tình hình an ninh được thắt chặt một cách tối đa nên các fan chỉ được quanh quẩn trước khách sạn để chờ thần tượng của mình xuất hiện.

Ông Ted Osius - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam chia sẻ, Đại sứ quán Hoa Kỳ rất vui vì được hỡ trợ hãng phim trong quá trình quay “Kong: Skull island” tại Việt Nam. Quá trình làm phim tại Việt Nam là điểm nhấn nêu bật những tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các ngành công nghiệp giải trí của hai nước.

Phát biểu tại cuộc họp báo, Thứ trưởng Vương Duy Biên gửi lời cám ơn đoàn lãm phim đã chọn Việt Nam làm trường quay để hỗ trợ cho phim. Ông nhấn mạnh rằng, sự hợp tác văn hoá là minh chứng rõ nhất cho quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ và cụ thể là việc hợp tác với đoàn phim nổi tiếng đến Việt Nam lần này.

“Tôi nghĩ rằng, khi các bạn đã lựa chọn thì cảnh quay ở Việt Nam sẽ giúp ích nhiều cho bộ phim. Tôi tin những cảnh Việt Nam xuất hiện trên phim của các bạn, nhiều người sẽ biết cảnh đẹp của đất nước chúng tôi. Tôi tin rằng sau phim này, nhiều tác phẩm điện ảnh Mỹ sẽ đến Việt Nam để quay”, Thứ trưởng Vương Duy Biên nói.

Các thành viên đoàn làm phim chia sẻ thông tin với báo chí. Ảnh: HTL.

Trả lời câu hỏi vì sao lại chọn Việt Nam làm bối cảnh quay thứ 3 của bộ phim “Kong: Skull Island”, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ:

"Tôi cố gắng tìm những bối cảnh mới cho phim của mình. Ví dụ, nghĩ đến bộ phim “Công viên Khủng long” nhiều người sẽ nghĩ đến Hawaii. Khi khán giả đến rạp, họ muốn nhìn thấy những khung cảnh mới, nên chúng tôi cần đi khắp thế giới để tìm kiếm bối cảnh mang đến sự hấp dẫn cho khán giả.

Khi đi khắp thế giới, chúng tôi tới Việt Nam. Ngay khi bước khỏi xe chúng tôi rất ngỡ ngàng. Khung cảnh ở đây đẹp đến siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi. Chúng tôi tin rằng khi xem khán giả sẽ thốt lên: "Nơi nào mà đẹp thế?"

Ví dụ, bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”, sau bộ phim, nhiều khán giả đã nói sao có nơi đẹp đến như vậy ở New Zealand? Chúng tôi muốn đến đó!".

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa