Danh ca R.Kelly sẽ biểu diễn mừng đám cưới nữ rapper Iggy Azalea

Nam ca sỹ lừng danh R.Kelly sẽ biểu diễn trong đám cưới của nữ rapper Iggy Azalea

Gương mặt quảng cáo mới của hãng đồ lót Bonds: Nữ rapper Iggy Azalea

Vì chăm vợ phẫu thuật, nam ca sỹ Rob Thomas hủy show

Mới 38 tuổi, rapper Hussein Fatal đã từ giã cõi trần vì tai nạn xe hơi

Top 10 bài hát phổ biến nhất tại các đám cưới hè 2015

Trong chương trình The Late Late Show with James Corden tháng trước, Iggy Azalea tiết lộ với giới truyền thông về mong ước của hôn phu tương lai của cô - vận động viên bóng rổ Nick Young - là được nam danh ca nổi tiếng của dòng nhạc R&B - nghệ sỹ R.Kelly trình diễn tại đám cưới của cặp đôi. Tại thời điểm đó, nữ rapper 25 tuổi còn cho rằng mong muốn trên khó có thể biến thành hiện thực. Iggy Azalea và Nick Young đã chính thức đính hôn vào ngày 1/6/2015.

Đáp lại ước muốn trên của cặp đôi, mới đây chính nam danh ca đã xác nhận sẽ trình diễn ca khúc Marry The Pussy tại đám cưới của đôi uyên ương này. Đây là một trong những ca khúc rất được yêu thích nằm trong album Black Panties phát hành năm 2013 của R.Kelly.

Cặp đôi Iggy và Nick Young chuẩn bị làm đám cưới

Theo chia sẻ của nghệ sỹ da màu R.Kelly với TMZ, đích thân Nick Young đã gặp mặt và trao đổi với anh về ý tưởng cũng như mong muốn cháy bỏng kể trên cho "ngày trọng đại" của mình. Chính thành ý của vị hôn phu nữ rapper đã khiến cho danh ca này phải gật đầu đồng ý và hiện họ đang cùng thảo luận về kế hoạch cho buổi lễ cũng như màn biểu diễn. Ngôi sao nổi tiếng của dòng nhạc R&B cũng chia sẻ rằng bản thân anh cũng bất ngờ về việc ca khúc do mình sáng tác lại có thể được dùng làm nhạc cho đám cưới.

R.Kelly được biết đến là một ca sỹ - nhạc sỹ xuất sắc của thể loại R&B. Ngoài ra, anh còn là một nhà sản xuất đĩa nhạc người Mỹ danh tiếng. Nghệ sỹ sinh năm 1967 này sở hữu danh sách một loạt ca khúc "hit" trên BXH âm nhạc uy tín Billboard và được biết bao thế hệ yêu nhạc trên toàn thế giới yêu thích, như: I Believe I Can Fly, If I Could Turn Back The Hands Of Time, Ignition, I'm Your Angel (song ca cùng diva Celine Dion),...

Trước khi chờ đợi màn diễn live của R.Kelly tại đám cưới của Iggy, hãy thưởng thức bản thu âm ca khúc Marry The Pussy của R.Kelly:

Phiêu H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa