Đàn ông quan tâm điều gì ở "đối tượng" của họ?

Nam giới dễ mắc bệnh hô hấp hơn phụ nữ

Đồ nội thất chống cháy có hại cho sức khỏe

Sản phụ tử vong: Bệnh viện thừa nhận giả mạo chữ ký

Cung cấp đủ phương tiện phòng hộ Ebola cho cán bộ y tế Việt Nam

Đồ nội thất chống cháy có hại cho sức khỏe

Bạn có thể tìm hiểu điều đó rất dễ dàng bằng cách quan sát họ một cách cẩn thận mỗi khi họ gặp một người phụ nữ. Có thể bạn sẽ cảm thấy thú vị và ngạc nhiên với những sự thực dưới đây.

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất
  1. Nụ cười
9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Một nụ cười đẹp là một trong những điều hầu hết đàn ông bị hấp dẫn khi nhìn một người phụ nữ. Khi mỉm cười, người phụ nữ được coi là hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn. Vì khi cười, cô gái đó sẽ gửi một tín hiệu của hạnh phúc và lạc quan đến mọi người xung quanh. Do đó, người đàn ông sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi bắt đầu cuộc trò chuyện với một người phụ nữ mỉm cười. Sự thực là tất cả mọi người đều thích nhìn một người có nụ cười đẹp. Nhưng người đàn ông luôn cảm thấy mình tự tin và nam tính hơn khi làm quen với một người phụ nữ mỉm cười. Hơn nữa, nụ cười là một điều rất dễ lây lan: khi bạn mỉm cười với một người nào đó, bạn sẽ nhận lại một nụ cười đáp lễ .

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khi một người đàn ông đầu gặp một người phụ nữ lần đầu tiên, anh ta sẽ có những ấn tượng tích cực với nụ cười đẹp và chân thật của người phụ nữ. Vì vậy, các cô gái hãy nhớ mỉm cười thường xuyên hơn, bạn sẽ không bao giờ biết hết những người có thể rơi vào lưới tình bởi nụ cười đẹp của bạn. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng nụ cười của bạn không phải là sự giả tạo. Bạn nên chỉ mỉm cười khi bạn cảm thấy thực sự muốn mỉm cười chứ không phải là bị ép buộc. Dấu hiệu thực sự của một nụ cười chân thành và tự nhiên là các nếp nhăn xung quanh mắt của chúng ta. Sự xuất hiện của chúng cho thấy rằng chúng ta rất vui vẻ và hài lòng. Hãy thực hành trước gương để tìm ra nụ cười quyến rũ và tuyệt vời nhất để làm cho anh chàng đáng yêu bạn đang tăm tia rơi vào lưới tình.

2. Đôi mắt

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Một điều phổ biến nữa mà người đàn ông bị ấn tượng đầu tiên về một người phụ nữ là đôi mắt. Chắc chắn bạn đã từng nghe nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt có thể hé lộ cho ta biết rất nhiều điều về một con người. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu xem ai đó đang nói dối hay nói sự thật chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ. Đôi mắt là thỏi nam châm tự nhiên có thể thu hút sự quan tâm của một người mới gặp.

Khảo sát cho thấy gần 70% nam giới chú ý đến đôi mắt của người phụ nữ đầu tiên và sau đó mới đến những thứ khác. Đừng tin rằng ngực mới là bộ phận đàn ông quan tâm nhất! Thực tế cho thấy rằng với đàn ông, khen ngợi đôi mắt của người phụ nữ luôn dễ dàng hơn vì phụ nữ rất dễ đồng tình với lời khen ngợi về đôi mắt của họ chứ không phải là các bộ phận khác của cơ thể.

Ngoài ra nhiều người đàn ông thích phụ nữ có đôi mắt to và long lanh như mắt trẻ con. Sử dụng mascara, chì kẻ mắt và phấn mắt phù hợp sẽ làm cho đôi mắt của bạn trông hấp dẫn hơn! Nếu bạn muốn thu hút một anh chàng nào đó, hãy cố gắng giữ ánh mắt thu hút nhất của bạn vào anh ta trong vài giây. Bằng cách này, bạn sẽ nhắn nhủ với anh chàng đó rằng bạn đang tạo hội làm quen cho anh ta đấy.

3. Mái tóc

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Chắc chắn là đàn ông nhận luôn chú ý tới mái tóc đẹp và khỏe mạnh của phụ nữ. Hãy tin tôi, tất cả thời gian mà bạn tiêu tốn ở hàng làm tóc không phải là vô ích. Hầu hết các chàng trai nghĩ rằng một mái tóc thời trang, khỏe mạnh, sáng bóng và kiểu dáng đẹp là một dấu hiệu của sức khỏe và tuổi trẻ. Ngoài ra, bạn cần phải biết rằng hầu hết đàn ông thích được hẹn hò với người phụ nữ có mái tóc tự nhiên và mềm mại tỏa hương thơm .

Mặc dù hầu hết đàn ông thích phụ nữ tóc dài, họ cũng thích phụ nữ tóc ngắn nếu những người phụ nữ trông thực sự tuyệt vời trong mái tóc đó. Nếu bạn cảm thấy tự tin với mái tóc của bạn, đừng thay đổi nó. Để bất kỳ kiểu tóc với màu sắc và độ dài mà bạn thích, nhưng bạn phải chắc chắn rằng kiểu tóc đó phù hợp với bạn...

4. Cân nặng

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Trọng lượng là một trong những điều hầu hết đàn ông chú ý khi nhìn phụ nữ. Nghe có vẻ nông cạn, nhưng điều này thực sự có nguyên nhân của nó. Bạn hẳn đã nghe nói rằng đàn ông thích những đường cong ở phụ nữ, nhưng bạn vẫn bắt gặp những cái nhìn cái nhìn săm soi của họ trên đùi và chân bạn. Những ánh mắt có thể làm cho bạn nghĩ rằng bạn rất đẹp. Tuy nhiên, thực tế là anh ta chỉ đơn thuần chú ý đến những thứ đó vì nó đập vào măt anh ta mà thôi.

Nếu bạn đang cố gắng nhịn đói đến chết chỉ để có thân hình gầy đét như người mẫu, thì giờ đây bạn có thể thở phào nhẹ nhõm và từ bỏ việc ăn kiêng! Nghiên cứu cho thấy rằng không phải tất cả đàn ông đều thích những cô gái gầy. Vì vậy, hãy chọn cho mình cân nặng phù hợp nếu bạn cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái với nó. Ngừng ăn kiêng! Ăn thức ăn lành mạnh, tập thể dục và bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm về cân nặng của mình. Nếu anh chàng bạn thích không thích hình dáng cơ thể của bạn, đừng quá lo lắng. Một tình yêu thật sự sẽ vượt lên trên tất cả mọi thứ. Nếu anh ta không thích trọng lượng của bạn, anh ta không xứng đáng có được hạnh phúc bên bạn. Đừng tiêu tốn thời gian quý báu của bạn với anh ta nữa.

5. Ngực

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Có lẽ bạn nghĩ rằng ngực là điều đầu tiên các chàng trai chú ý đến khi họ gặp một người phụ nữ. Tuy nhiên, bạn là sai rồi đấy; đàn ông không hời hợt như nhiều phụ nữ nghĩ. Nhiều cuộc thăm dò và khảo sát đã chỉ ra rằng những người đàn ông chú ý đến ngực sau nụ cười và đôi mắt. Ngực thường được coi là một dấu hiệu của tuổi trẻ và khả năng sinh sản, và đó là một trong những lý do tại sao hầu hết đàn ông chú ý đến ngực phụ nữ. Tuy nhiên, thị hiếu của phụ nữ khác đàn ông. Những gì được người này cho là nên ngắm nhìn thì người khác lại xem là khiếm nhã. Vì vậy, đừng lo lắng về bộ ngực của bạn. Chỉ cần mặc đồ lót thích hợp, và thực hiện các bài tập thể dục cho cơ ngực.

6. Phụ tùng giả

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Đàn ông cũng chú ý đến những thứ đồ giả trên người phụ nữ như tóc giả, lông mi giả hay quần độn mông. Nếu bạn tóc, lông mi và móng tay giả, anh chàng đối diện chắc chắn sẽ chú ý đến nó. Đối với hầu hết đàn ông, đồ giả đồng nghĩa với chi phí cao. Trong khi lông mi giả có thể dính vào mắt anh ta khi hai người hôn nhau, anh ta sẽ không thích nó. Nếu bạn muốn có được anh chàng bạn thích, bạn hãy chắc chắn rằng mình trông thật tự nhiên. Tìm cách che giấu nhược điểm và phô bày vẻ đẹp mà không cần giống một con búp bê Barbie.

7. Đôi chân

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Được rồi, điều này chắc chắn không gây bất ngờ cho bạn. Hầu hết đàn ông yêu những đôi chân mảnh khảnh và đây là một điều mà họ thường chú ý khi nhìn về phía phụ nữ. Đôi chân là một trong những điểm thu hút lớn nhất mà một người phụ nữ sở hữu, đặc biệt là trong mùa hè. Đàn ông thích nhìn đôi chân của chúng ta trong những chiếc chân váy và quần short. Họ thích cách chúng ta bắt chéo chân và thích chiêm ngưỡng đầu gối của chúng ta. Mặc dù yêu thích các cô gái chân mảnh khảnh, đàn ông thực sự yêu thích những vòng hông mạnh mẽ! Họ cho rằng đó là tín hiệu của khả năng sinh sản và sự nữ tính ở phụ nữ.

Nếu bạn không có đôi chân dài, đừng lo lắng. Hãy chắc chắn rằng bạn chăm sóc tốt cho đôi chân và bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ chú ý đến chúng. Bạn cần dưỡng ẩm đôi chân mỗi ngày và chăm sóc móng chân mỗi tuần. Bạn không có đôi chân dài, nhưng nửa kia của bạn nói rằng chân của bạn đẹp hơn những người chân dài.

8. Làn da

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Hầu hết đàn ông cũng chú ý đến làn da của phụ nữ. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng đàn ông chú ý tới một làn da tốt như là một dấu hiệu chắc chắn về sức khỏe. Hầu hết đàn ông nghĩ rằng một người phụ nữ với một làn da khỏe mạnh sẽ có sức khỏe tốt và cô ấy có thể sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

Để thu hút một người đàn ông, làn da của bạn nên mềm mại và mịn màng. Luôn luôn làm sạch và dưỡng ẩm làn da của bạn vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Đừng bao giờ ngủ với gương mặt chưa tẩy trang và không quên tẩy tế bào chết. Hơn nữa, hãy chắc chắn rằng bạn ngủ đủ giấc và khống bị căng thẳng quá mức.

9. Phong cách ăn mặc

9 nét duyên ở phái đẹp mà đàn ông quan tâm nhất

Có lẽ, đây là một điều đáng ngạc nhiên nhưng hầu hết đàn ông đều chú ý đến phong cách ăn mặc của phụ nữ. Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng hầu hết đàn ông muốn phụ nữ mặc những trang phục để lộ làn da của mình. Đàn ông thích người phụ nữ bí ẩn, nhưng cơ thể bán khỏa thân tiết lộ tất cả những bí mật của phụ nữ. Một phong cách ăn mặc tuyệt vời có thể nói rất nhiều về bạn! Nước hoa và cách trang điểm nói lên khẩu vị của bạn. Giày cao gót và phụ kiện cho thấy lối sống và sự tinh tế của bạn. Trang phục cho thấy sự tự tin và thái độ của bạn với cuộc sống. Đừng nghĩ rằng đàn ông không biết về thời trang. Họ chú ý đến tất cả mọi thứ. Nếu cần thiết, hãy cải thiện phong cách thời trang của bạn để cảm thấy tự tin hơn.

Dongoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp