Đàn ông ăn gì thêm khỏe mạnh, cường tráng?

Những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của nam giới

Hoạt động tình dục giúp nam giới cải thiện sức khỏe tim mạch

6 nguyên nhân đang khiến quý ông trở nên "bất lực"

6 sự thật khó nói về rối loạn cương dương ở nam giới

Các chất bổ sung giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới

Magne: Magne đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa, thần kinh và hoạt động cơ bắp. Nam giới có thể bổ sung magne cho cơ thể thông qua việc ăn các loại thực phẩm như hạt bí đỏ, đậu đen, chuối, sung và hạnh nhân.

Magne: Magne đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa, thần kinh và hoạt động cơ bắp. Nam giới có thể bổ sung magne cho cơ thể thông qua việc ăn các loại thực phẩm như hạt bí đỏ, đậu đen, chuối, sung và hạnh nhân.

Kali: Dưỡng chất này rất cần thiết cho cơ bắp và giữ cho cơ thể ngậm nước. Một số thực phẩm giàu kali mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống là củ dền, cam, chuối, đậu và mơ.

Kali: Dưỡng chất này rất cần thiết cho cơ bắp và giữ cho cơ thể không bị mất nước. Một số thực phẩm giàu kali mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống là củ dền, cam, chuối, đậu và mơ.

Vitamin D: Vitamin D giúp xương và răng chắc khỏe hơn. Nó cũng rất cần thiết cho hệ thần kinh và sức khoẻ miễn dịch của nam giới. Các thực phẩm như cá hồi, sữa gạo, sữa dừa, sữa chua Hy Lạp... là những nguồn vitamin D dồi dào mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống.

Vitamin D: Vitamin D giúp xương và răng chắc khỏe hơn. Nó cũng rất cần thiết cho hệ thần kinh và hệ miễn dịch. Các thực phẩm như cá hồi, sữa gạo, sữa dừa, sữa chua Hy Lạp... là những nguồn vitamin D dồi dào mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống.

Chất béo omega 3: Omega 3 có đặc tính chống viêm, có thể giúp bảo vệ mạch máu và khớp xương. Những thực phẩm giàu omega 3 mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống gồm cá hồi, đậu nành, hạt lanh, hạt óc chó và rau bina.

Chất béo omega-3: Omega-3 có đặc tính chống viêm, có thể giúp bảo vệ mạch máu và khớp xương. Những thực phẩm giàu omega-3 mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống gồm cá hồi, đậu nành, hạt lanh, hạt óc chó và rau bina.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng