Lâm Chi Khanh: “Đám cưới Thanh Bạch lạ lắm, không phải giả vờ”

MC Thanh Bạch và vợ (bà Thúy Nga) ngồi xuồng trong đám cưới

Lộ diện bố mẹ chồng giàu có, trẻ trung của Khánh Thi

Lâm Chi Khanh: Khi phẫu thuật thẩm mỹ nên chọn bệnh viện uy tín

Lâm Tâm Như úp mở trước tin đồn sẽ làm đám cưới ở Hawaii

Đám cưới "cổ tích" triệu đô của các minh tinh

Chiều ngày 14/7, MC Thanh Bạch bất ngờ tổ chức đám cưới lần 2 với 1 người phụ nữ đang hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Trong khi dư luận còn bán tín bán nghi vì tính xác thực của thông tin vì trước đó, Thanh Bạch đã từng 1 lần tổ chức đám cưới giả vì mục đích từ thiện với người phụ nữ này thì loạt ảnh các nghệ sỹ Việt đình đám đi dự đám cưới đã được hé lộ

Liên lạc với Lâm Khánh Chi (nghệ danh mới của ca sỹ chuyển giới Lâm Chi Khanh) – một trong những nghệ sỹ được Thanh Bạch mời đi đám cưới, chúng tôi đã có được một số thông tin. Lâm Chi Khanh cho biết: “Tôi và anh Thanh Bạch đã quen biết nhau từ nhiều năm trước. Nên khi nhận được thiệp mời, tôi đã vui vẻ đi ngay. Dù đám cưới tổ chức ở Long Thành – Đồng Nai, nhưng tôi vẫn sẵn sàng đi ô tô cá nhân tới dự. Vì đường xá xa xôi nên các khách mời ở TP.HCM như tôi đều đi từ lúc 7 giờ sáng. Cả Khánh Thi – Phan Hiển cũng tự đi ô tô tới”.

Khánh Thi - Vy Oanh - Lâm Chi Khanh

Theo Lâm Khánh Chi, đám cưới của Thanh Bạch tổ chức khá lạ: “Đây là một trong những cái đám cưới kỳ lạ nhất tôi biết. Đám cưới lớn lắm, tôi nghĩ không phải giả vờ đâu. Nếu như giả vờ làm từ thiện thì đã có chuyện thu tiền hay quyên góp ngay trong hôn lễ rồi. Đằng này không có gì hết. Mọi người cứ vui vẻ ăn uống rồi chúc mừng thôi. Sau khi khách mời đông đủ, tới giờ lành, cô dâu chú rể cùng ngồi trên xuồng làm lễ rước dâu hoành tráng. Phía bên trên là 10 vũ công nam nữ đẹp trai xinh gái múa điệu chúc mừng. Đám cưới đậm chất truyền thống, văn hóa của Việt Nam được thể hiện rất rõ nét”.

Phan Hiển - Khánh Thi cũng đến dự

Lâm Chi Khanh tự sướng cùng Vy Oanh trong đám cưới Thanh Bạch

Về các món ăn trong đám cưới, Lâm Khánh Chi tiết lộ: “Anh Thanh Bạch không đãi các món ăn kiểu Tây thường thấy đâu. Khai vị là bánh bột lọc sau đó đến chả lụa, chả giò chiên. Tiếp đến các món ăn lần lượt đưa lên là bánh khọt tôm khô, bánh canh hải sản. Có cả bún chả Hà Nội và những món ăn vô cùng đặc biệt do cô dâu đưa từ Mỹ về”.

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga chụp ảnh trước khi đám cưới bắt đầu

Nói về những vị khách đặc biệt tham gia lễ cưới, Lâm Khánh Chi hé lộ thêm: “Nhiều lắm, chắc 300 - 400 trăm khách, tôi đoán vậy. Nghệ sỹ nổi tiếng tham dự đám cưới cũng nhiều, như có tôi, Khánh Thi, Phan Hiển, Vy Oanh… Khách được sắp xếp vị trí ngồi trong 3 gian nhà. Gian nhà của tôi là cỡ 80 người rồi. 2 gian nhà kia lớn hơn nhiều, chắc khách còn đông hơn. Khách đông lắm, lúc tôi đến là đã có hơn 50 chiếc ô tô đậu hàng dài rồi. Xe nhiều không chỗ đậu luôn”.

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Thanh Bạch - bà Thúy Nga

Về những lời đồn cho rằng Thanh Bạch chỉ đang giả vờ làm đám cưới để PR, Lâm Khánh Chi cũng nói thêm: “Như tôi nói lúc nãy rồi. Tôi không biết rõ lắm chuyện có PR hay không, cứ anh Bạch mời là tôi đi thôi. Tôi cũng từng biết chuyện anh Bạch giả vờ tổ chức đám cưới để quyên góp ủng hộ những nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng lần này thì chắc thật. Vì đám cưới lớn và đông vui lắm. Có thể trong quá trình giả vờ tổ chức đám cưới lần trước, 2 người đã nảy sinh tình cảm với nhau”.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội