Đa nang buồng trứng có thể uống TPCN Linh Tự Đan để có con?

Tuổi tác và căn bệnh đa nang buồng trứng gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của chị em

Tinh dịch loãng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Tinh trùng lờ đờ có khả năng thụ thai không?

Buồng trứng “về hưu” sớm liệu có thể mang thai?

Thả cả năm chưa có em bé có phải vô sinh?

Với những chia sẻ của bạn thì ở độ tuổi 39 của bạn và được chẩn đoán buồng trứng đa nang sẽ gây khó khăn trong việc thụ thai. Để biết được chính xác hơn về tình trạng hiện tại của mình, bạn có thể đến khám tại các bệnh viện đầu ngành về sản khoa để có hướng điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, bạn nên để cho tinh thần thoải mái, đảm bảo chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý.
Ngoài ra, việc sử dụng thực phẩm chức năng Linh Tự Đan trong trường hợp của bạn là rất cần thiết. Vì với các trường hợp buồng trứng đa nang, các hoạt chất thiên nhiên trong TPCN Linh Tự Đan không chỉ giúp điều hòa hormone sinh dục trong cơ thể mà còn giúp tăng chất lượng trứng, kích thích trứng chín và rụng đúng chu kỳ.
Các thành phần khác trong sản phẩm như Kẽm picolinate, Acid folic, cao Hoàng Bá còn giúp hạn chế nguy cơ sẩy thai ở phụ nữ mắc hội chứng đa nang buồng trứng, nhờ tác dụng tái táo tổ chức nơi tổn thương như cổ tử cung, tử cung, tăng cường sức khỏe của mẹ và bé. Liều dùng của bạn sẽ là 6 viên/ ngày/ chia làm 2 lần và lưu ý uống trước bữa ăn 30p hoặc sau ăn 1h để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
 Sản phẩm đã được nghiên cứu thử nghiệm hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh tại một số bệnh viện phụ sản tại Hà Nội và TP.HCM. Rất nhiều cặp vợ chồng trên cả nước sử dụng sản phẩm này và đã có con do đó tôi cũng rất mong niềm vui này sẽ sớm đến với bạn. 
Chúc bạn sớm có tin vui.
DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng