Da khô, bong tróc vào mùa Đông phải làm sao?

Da khô, bong tróc khiến chị em luôn cảm thấy khó chịu

Bí quyết chăm sóc da mùa Đông cho người đái tháo đường

Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

5 loại mặt nạ trái cây tươi giúp làn da đẹp hơn mỗi ngày

Uống nước đầy đủ mỗi ngày

Nếu chúng ta không bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng da khô sần, bong tróc và mốc meo. Do vậy nước chính là loại Botox tự nhiên giúp da bạn căng tràn và sáng đẹp. Uống nước giúp làn da bạn trông sáng đẹp và săn chắc hơn, làm đầy các tế bào da giúp bạn sẽ trở nên căng hơn, không còn nếp nhăn, vết sần sùi hay hiện tượng bong tróc da vào mùa Đông. Đây là một việc hết sức đơn giản trong cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhưng nhiều chị em không làm được.  Vì vậy bạn hãy cung cấp 8 đến 10 cốc nước/ngày cho cơ thể.

Rửa mặt bằng nước ấm

Rửa mặt bằng nước ấm mang lại cảm giác dễ chịu

Ngoài việc mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn, khi rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở vừa phải, tống hết được các chất bẩn, dầu nhờn ra ngoài. Mang đến cho bạn làn da thật sạch. Nước ấm còn giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng da nhanh hơn, hiệu quả hơn. Giúp tẩy sạch các tế bào chết cho da, tái tạo tế bào mới, làm da sáng khỏe, tươi tắn hơn.

Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết là một bước vô cùng quan trọng giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng đồng thời hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất thiết yếu từ các sản phẩm chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng những thực phẩm tự nhiên để tẩy da chết như: Nước cốt chanh, đường hoặc dầu dừa. Bạn nên tẩy da chết khoảng 2 lần/tuần. Bước này sẽ giúp da bạn sạch sâu, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông và tế bào chết. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn.

Mặt nạ dành cho da trong mùa hanh khô

Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên cung cấp độ ẩm cho da

Mặt nạ cũng là một phương pháp hữu hiệu để cung cấp collagen, vitamin và độ ẩm bổ sung cho da. Không những thế một số loại mặt nạ còn có tác dụng loại bỏ các chất bẩn giúp da sạch và thoáng khí hơn. Chúng ta có thể sử dụng những loại rau củ rất tiện dụng như: mặt nạ cà rốt, lô hội, củ cải, dưa chuột, dầu olive, khoai tây...

Xịt khoáng

Với hiệu quả cân bằng, cung cấp nước cho da và bổ sung độ ẩm tức thì khi sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da bạn nhanh chóng mềm mượt, tràn đầy sức sống, hạn chế khô ráp và giúp da bạn ngay lập tức tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, xịt khoáng cũng giúp lớp trang điểm được tự nhiên, bám vào bề mặt lâu hơn, khó trôi. Cách sử dụng là dùng bình xịt để cách mặt từ 15 đến 25 cm, xịt tỏa đều trên gương mặt để các hạt li ti thấm vào trong lỗ chân lông. Bạn dùng tay vô nhẹ lớp xịt khoáng để giúp lớp nước mỏng mịn này thấm vào da.

Dùng kem dưỡng da giàu độ ẩm

Chọn loại kem dưỡng phù hợp cho da vào mùa Đông

Giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh trong mùa Đông này, tránh tình trạng bị mốc da, bạn hãy lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của bạn, giúp bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm. Đây được coi là bước chăm sóc quan trọng để có được một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ trên làn da của bạn. Điều này sẽ khôi phục lại sự cân bằng độ pH và giữ cho làn da của bạn được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài.

Phòng tránh bong tróc da vào mùa Đông

- Chế độ dinh dưỡng cần có sự cân bằng giữa các chất, đảm bảo da được cung cấp đủ độ ẩm. Hạn chế hút thuốc, uống rượu, dùng chất kích thích, ăn đồ ăn nhanh… đều không tốt cho làn da của bạn.

- Bạn cần ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya để da bạn được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời, tránh sự xuất hiên của những nếp nhăn hoặc nổi mụn.

- Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và làn da bạn trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Bạn có thể đi bộ, tập aerobic hoặc đơn giản là nhún nhảy theo nhạc khi đang nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa để vừa tiết kiệm thời gian lại vừa làm đẹp được.

Cùng với những cách chăm sóc da trên, bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường để mang lại cho bạn một làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Những sai lầm trong làm đẹp chị em nào cũng mắc phải - Ảnh 9

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp