Vàng xanh đất Việt - món quà vô giá từ thiên nhiên

Chiết xuất từ tinh nghệ tốt cho người đau dạ dày, phụ nữ sau sinh, hồi phục sau ốm...

5 sai lầm phổ biến khi điều trị bệnh đau dạ dày do vi khuẩn HP

Top 10 thảo dược đang “làm mưa làm gió” tại châu Âu

Cải thiện chuyện giường chiếu bằng thảo dược

Ngừa nhăn da không hề cầu kỳ như bạn tưởng

Mỗi quốc gia đều có những sản phẩm hội tụ và kết tinh những giá trị tinh thần và văn hoá của dân tộc đó. Người ta biết đến Hàn Quốc qua câu chuyện của những củ Hồng Sâm mang lại sức mạnh phi thường và ý chí bền bỉ cho người dân xứ Hàn. Dân gian ca ngợi Đông trùng hạ thảo như một bài thuốc bí truyền của Trung Quốc có khả năng tăng sức bền, giải độc cơ thể, kích thích chức năng tình dục...

Bạn bè quốc tế đến với Việt Nam không chỉ ấn tượng với đất nước của bề dày của lịch sử, văn hoá mà còn biết đến một dải đất được sự ưu đãi từ thiên nhiên với sự phong phú của nhiều loại thảo dược quý hiếm. Tuy nhiên, từ trước đến nay, để chọn một món quà như biểu trưng cho đất nước và con người để bạn bè nhớ tới Việt Nam không phải là điều đơn giản.

Từ xưa, nghệ vàng của Việt Nam được đánh giá là một loại thảo dược quý có tác dụng với nhiều bệnh nan y. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, nghệ vàng đã được được nâng tầm giá trị, trở thành sản phẩm kết tinh trí tuệ và tinh thần dân tộc, được đánh giá như món quà vô giá từ thiên nhiên.

Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của nghệ là curcumin. Nhiều nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng đã chứng minh curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như: Chống viêm, chống ung thư, bảo vệ gan, thận...

Nano curcumin (tinh nghệ nano) từ lâu đã được bào chế thành thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho những người mắc các bệnh mạn tính như: Dạ dày, đại tràng, mỡ máu, gan nhiễm mỡ và được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới và tại Việt Nam. Các loại TPCN được chiết xuất từ nguồn nghệ sạch trong nước đạt tiêu chuẩn GAP, ứng dụng công nghệ Nano tăng khả năng hấp thụ lên nhiều lần. Mỗi sản phẩm đều hội tụ công sức, trí tuệ và tinh thần của biết bao người nông dân, công nhân, đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam.

Curna - Curcumin Nano
Curna là sản phẩm của Triso Group được sản xuất từ Nghệ và Hồ tiêu sạch, đạt tiêu chuẩn GAP, sản xuất dùng công nghệ Nano USA.

Thành phần: Curcumin Nano 200mg, Bioperin 2mg trong 1 viên.

Phụ liệu: Dầu đậu nành, dầu cọ, sáp ong trắng, lecithin, gelatin, titandioxyd vừa đủ 1 viên.

Công dụng: Tăng cường chống oxy hoá; Giúp khử các gốc tự do; Giúp hỗ trợ làm lành các vết loét dạ dày, tá tràng.

Đối tượng sử dụng: Người viêm loét dạ dày, hành tá tràng; Phụ nữ sau sinh; Người đang trong quá trình hồi phục sau mổ, sau chấn thương, đang trong quá trình lành vết thương; Người đang hoặc sau quá trình điều trị hóa trị hoặc xạ trị.

Hướng dẫn sử dụng: Uống sau ăn 30 phút. Ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần 2 - 3 viên

**Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.

XNQC: 692/2015/XNQC-ATTP

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất