Lần đầu tiên bạn sẽ được biết tới Bí Ẩn Của Lão Hóa

Cuốn sách Bí Ẩn Của Lão Hóa giải mã làm thế nào để chống lão hóa

Những cuốn sách nên đọc trước tuổi 30

Tái bản lần thứ ba cuốn sách "Thực phẩm chức năng"

Những cuốn sách thế giới viết về Việt Nam

Cẩm nang sử dụng thực phẩm chức năng lần đầu tiên được xuất bản

Được New York Times bình chọn là best seller - một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới, Bí Ẩn Của Lão Hóa (The Aging Myth) của TS. Joseph Chang là những gì bạn cần để kéo dài thanh xuân và tuổi thọ.

Cuốn sách dày 211 trang, được chia thành 7 chương chứa đựng những nghiên cứu và giải thích khoa học đột phá về nguồn gốc của lão hóa.

TS. Joseph Chang - Trưởng ban Khoa học kiêm Phó chủ tịch Điều hành và Phát triển sản phẩm của Nu Skin

Trong cuốn sách này, độc giả sẽ được gặp những người đã từng đạt được những lợi ích rõ rệt trong hành trình chống lão hóa mà không cần đến những biện pháp quá đà để duy trì sức khỏe. Những câu chuyện của họ sẽ khiến bạn tự hỏi họ đã làm gì để trông tuyệt vời như vậy. Chính vì thế, hãy đọc Bí Ẩn Của Lão Hóa để hiểu về cội nguồn ageLOC - phát kiến tuyệt vời của nhân loại và cách áp dụng công nghệ ageLOC cũng như ứng dụng tái cấu trúc nhóm gene của công nghệ này.

Bằng cách xem xét biểu hiện gene của sự lão hóa, nhận dạng những nhóm gene trẻ, đồng thời tác động, thiết lập, tái cấu trúc những nhóm gene này, các nhà khoa học đã tìm ra công thức ngăn ngừa sự lão hóa từ sâu bên trong cơ thể. Đây là bước đột phá mới trong ngành khoa học nghiên cứu về vấn đề lão hóa của con người.

Thực tế, lão hóa không đơn thuần là quá trình hao mòn và hư hỏng bị động theo thời gian, mà còn là một quá trình sinh học chủ động, được điều chỉnh bởi một số gene chủ đạo.

Vai trò then chốt của biểu hiện gene đối với lõa hóa được Joe Chang giải thích ở cấp độ mà độc giả có thể lĩnh hội được, song không làm mất đi tính khoa học.

Trong cuốn sách này, tác giả nhấn mạnh rằng con người có thể làm chậm chiếc đồng hồ lão hóa nhờ hướng đến lối sống khỏe mạnh và sử dụng các vi chất cần thiết.

“Đây là một cuốn sách đáng đọc vì nó thật sự thành công trong việc giải thích một quy trình rất phức tạp cho những người không chuyên với ít ngôn ngữ chuyên môn”.

TS. Makoto Kuro-O, Phó Giáo sư Bệnh lý học, Trung tâm Y khoa Đại học Texas Southwestern (Mỹ).

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa