Đàn ông độc thân và đã kết hôn: Cuộc sống thay đổi thú vị

Đàn ông độc thân tập gym để được "6 múi" nhưng cũng chỉ để xách đồ giúp vợ con sau khi kết hôn

Đàn ông ăn gì thêm khỏe mạnh, cường tráng?

Video: Vì sao nam giới thích làm "chuyện ấy" vào buổi sáng?

8 sự thật bất ngờ về cơ thể đàn ông, bạn chưa bao giờ biết?

7 cách giúp phụ nữ hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông

9 bí mật đàn ông giấu kiểu gì phụ nữ cũng tìm ra

Bộ tranh do họa sỹ Ansi Syrovatkina đăng tải trên Bright Side sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về sự khác biệt của người đàn ông khi độc thân với lúc đã lập gia đình. Trong ảnh là sự khác biệt hài hước về lương của người đàn ông trước và sau khi kết hôn.

Ngày còn độc thân, các chàng trai thích đi xe phân khối lớn, đầu không đội mũ bảo hiểm và theo sau cũng là cô bạn gái "sành điệu" không kém. Còn khi đã kết hôn, đàn ông ra đường cẩn thận với mũ bảo hiểm, thích đi xe đạp đôi thong dong cùng vợ và "tình yêu nhỏ" của mình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Chàng trai chưa vợ chẳng mấy khi tự tay nấu ăn nên tủ lạnh thường trong tình trạng trống trơn. Còn người đàn ông của gia đình thì tủ lạnh luôn có đầy ắp thức ăn nhiều dinh dưỡng.

Ngày còn một mình một giường, các chàng trai thường có thể tự do "lăn lộn" thoải mái đủ mọi tư thế khi ngủ. Đến khi họ trở thành những ông bố trẻ, chiếc giường rộng gấp đôi ngày xưa vẫn cảm thấy chật chội, giấc ngủ cũng chập chờn bởi những "kẻ phá đám" bé bỏng, dễ thương. 

Chàng trai chưa lập gia đình có thể một mình đi du lịch, với hành trang gọn nhẹ nhất. Ngược lại, người đàn ông đã kết hôn luôn mang theo nhiều hành lý, song hầu hết đều của vợ và các con.

Khi còn độc thân, các đấng mày râu có thể lái chiếc xe bóng loáng đi hóng gió. Còn khi đã lấy vợ, họ thường sử dụng xe để đi du lịch, chở cả gia đình cùng đống hành lý đi chơi những dịp cuối tuần.

Đàn ông độc thân thường tụ tập cùng đám chiến hữu những ngày cuối tuần. Đến khi kết hôn, thời gian cuối tuần đàn ông thường dành cho gia đình, cùng vợ dẫn các con đi sở thú.

Khi kết hôn, bữa tối của đàn ông sẽ không còn phải ăn những đồ ăn nhanh mà thay vào đó là bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Khi đã vợ con đuề huề, phòng tắm của người đàn ông cũng xuất hiện nhiều "đồ lạ" hơn. 

Chàng trai độc thân thường thức thâu đêm suốt sáng để xem trận bóng đá yêu thích. Còn người đàn ông của gia đình lại phải đổi sở thích sang xem phim hoạt hình từ lúc nào không hay...


Nguyên Hương H+ (Theo BS)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội