Cùng con “đánh bay” đờm, ho, khò khè sau 7 ngày!

Bệnh hen phế quản ở trẻ dễ tái phát khi thời tiết thay đổi đột ngột

Làm gì để hen phế quản không nặng lên khi chuyển mùa?

Người bị hen phế quản nên ăn uống thế nào?

Thời tiết chuyển mùa: Đề phòng hen phế quản tái phát

Hen phế quản và cách xử lý tại nhà

Con ốm, mẹ lo, đi bệnh viện như cơm bữa!

Bé Quang Huy (21 tháng) nhà chị Hòa An ngay từ khi còn nhỏ đã thường xuyên có những triệu chứng đờm, ho, khò khè, khó thở,… Sau một thời gian, chị phát hiện ra bé mắc bệnh hen phế quản nên thường xuyên mẹ con phải cùng nhau lên bệnh viện Thanh Hóa điều trị. Cứ khi thời thiết trở trời, bắt đầu có gió lạnh chút là bé lại bị ốm. Mùa đông luôn là “cơn ác mộng” của cả gia đình.

Chị Hòa An và bé Quang Huy

Chị An chia sẻ: “Ngày trước, cứ tháng một tháng một là em lại nằm trên viện ròng rã với con. Con khóc, rồi đờm, rồi khò khè các thứ, hai mẹ con toàn ôm nhau khóc. Có đợt con nằm cả nửa tháng trên TP. Thanh Hóa mà không khỏi được. Sau về em phải đi khám ngoài, bác sỹ cho nhiều thuốc lắm, chắc là toàn kháng sinh hạng nặng nên cũng có cắt cơn hen, ho đờm khò khè và giảm triệu chứng được một thời gian.” 

Vì sử dụng kháng sinh nhiều nên bé Huy có biểu hiện lười ăn, sút nhiều cân khiến chị An vô cùng lo lắng. Mỗi lần dùng thuốc Tây xong, bé đều sút tầm 1,5kg đến 2kg và không ăn được.

Thương con nên mỗi lần bé ốm đi viện, chị An lại miệt mài tìm kiếm các biện pháp và cách chữa trị cho con. Chị tìm mua nhiều loại thuốc và các sản phẩm: Từ thuốc tây bác sỹ kê đến thuốc ta, thuốc nam bắc, chanh đào, mật ong, tỏi, quất, đu đủ đực… nhưng bé vẫn bị tái đi tái lại.

May mắn thoát nỗi khổ "ăn cơm viện trường kỳ"

Những lúc có thời gian rảnh, chị Hòa An lại tranh thủ vào internet tìm kiếm thông tin, tìm cách chữa trị cho con. Một lần, chị thấy nhiều mẹ chia sẻ về cốm hô hấp Bảo Khí Nhi Plus. Trong đó có trường hợp của chị Lan (Đại La Hà Nội) cũng có con bị hen phế quản từ bé và được nhờ có sản phẩm mà cả gia đình cũng tạm biệt cảnh “cắm trại” ở bệnh viện Bạch Mai hơn 1 năm nay. 

Mong con hợp sản phẩm và mau chóng khỏi bệnh như bé nhà chị Lan, chị An mua Bảo Khí Nhi Plus về cho con dùng theo đúng chỉ dẫn của các bạn dược sỹ. 

"Em mua 3,4 hộp một lần, hết em lại mua. Sau khi uống đủ liệu trình 3 tháng, Cún không phải đi viện lần nào - Đây là điều khác biệt mà em thích nhất.”

Sau 7 ngày bé Huy đã giảm hẳn các triệu chứng ho, khò khè và tuyệt nhiên không thấy có đờm nữa. Chị Hòa An vui mừng tâm sự: “Lúc Cún bắt đầu uống Bảo Khí Nhi Plus là khoảng 1 tuổi. Đến nay cún 21 tháng rồi. Trộm vía. 1 năm qua không còn cảnh đi viện nữa. Cún lên cân đều và khỏe mạnh, cả nhà ai cũng vui”.

Thực phẩm chức năng Bảo Khí Nhi Plus


XNQC: 516/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ