Tử vi ngày 16/8/2016 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2015 nói gì về bạn?

Rằm tháng 7 – cúng sao cho đúng?

Tại sao testosterone được coi có liên quan mật thiết đến hạnh phúc đàn ông?

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Xuất tinh ngoài sao vẫn mang thai?

Tại sao bác sỹ phẫu thuật phải mặc áo xanh, còn đầu lọc thuốc lá thì có màu vàng xỉn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những hoạt động/sự kiện vui vẻ sẽ thu hút bạn hơn là công việc. Do đó, bạn sẽ khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, bạn bè/người thân của bạn có xu hướng rất bận rộn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn không nên bắt đầu những dự án mới trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải tranh cãi nhiều hơn với bạn bè hoặc những người thân yêu. Nếu mọi thứ diễn ra quá căng thẳng, hãy giải quyết chúng trong buổi chiều.      

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày hôm nay sẽ có ý nghĩa đặc biệt nếu bạn sinh giữa tháng Sáu. Bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay cả khi không mong muốn điều đó. Những vấn đề quan trọng sẽ được giải quyết dễ dàng trong thời gian này.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong cả ngày dài, bạn sẽ rất phụ thuộc vào quyết định của người khác. Một số quy tắc, yêu cầu chuyên môn, truyền thống gia đình, đạo đức xã hội sẽ đóng vai trò quan trọng. Bạn cũng nên tuân thủ những quy tắc, quy định nghiêm ngặt trong thời gian này.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những kế hoạch của bạn có thể sẽ gặp phải những khủng hoảng nghiêm trọng. Mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng không thể đoán trước. Hãy cẩn thận hơn trong hôm nay, những suy nghĩ/ý tưởng của bạn có thể bị hiểu sai.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những kế hoạch cá nhân có thể có những thay đổi hoặc điều chỉnh nhất định. Nếu sinh giữa tháng Chín, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một rắc rối thực sự. Tuy nhiên, đừng nhìn nhận vấn đề theo hướng cực đoan trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong hôm nay, dường như may mắn sẽ đứng về phía bạn. Tuy nhiên, đây không phải là ngày bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Để đạt được thành công, bạn cần nỗ lực nhiều hơn cũng như áp dụng linh hoạt toàn bộ các quy tắc, yêu cầu, kiến nghị cũ và mới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể giải quyết vấn đề của người khác nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn vấn đề của chính bản thân bạn. Một số trở ngại hoặc khó khăn bất ngờ có thể xảy ra với bạn trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể gặp rắc rối khi đối phó với những nhân vật nào đó. Đó có thể là luật sư, nhà quản lý, vợ chồng, đồng nghiệp hoặc cha mẹ mình. Người bạn đời của bạn có thể có mâu thuẫn với gia đình của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những công việc, sự kiện không thể đoán trước có thể xảy ra trong hôm nay. Quan hệ tốt với bạn bè/đồng nghiệp sẽ không thể cứu bạn khỏi thực tế khắc nghiệt. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề theo những cách khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những sở thích và ý tưởng sáng tạo có thể khiến bạn phải trả một mức giá khá “chát”. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự từ chối bất ngờ trong hôm nay. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một dự án quan trọng ra mắt trong hôm nay có thể khiến bạn đau đầu. Nếu sinh vào giữa tháng Ba, bạn cần mạo hiểm, tự tin và chấp nhận rủi ro nhiều hơn nữa.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức