Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (25/6/2016)

Tử vi ngày 25/6/2016 nói gì về bạn?

Tại sao dương vật không có xương mà gọi là gãy dương vật?

5 lý do khiến bạn luôn thèm ăn mặn

Làm sao để đối phó với viêm khớp trong mùa Hè?

7 bước giúp bệnh nhân đái tháo đường sống chung với lũ

Tại sao đường không tốt cho trẻ dưới 1 tuổi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Bạn sẽ cảm thấy được khích lệ bởi những thành viên trong gia đình trong hôm nay. Buổi chiều là thời điểm cho những sáng kiến mới mẻ. Bạn có cơ hội tăng cường hiểu biết về pháp luật hoặc thấu hiểu những người xung quanh nhiều hơn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)Mối quan hệ với những người thân yêu chiếm vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, quan điểm của bạn về gia đình sẽ có những thay đổi đáng kể. Vào buổi tối, bạn có cơ hội phát triển các kế hoạch cá nhân.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đừng cố gắng xử lý những nhiệm vụ mới trong sáng nay. Những hoạt động thường xuyên như mua sắm hoặc giải quyết những công việc trong gia đình khiến bạn cảm thấy thoải mái. Trong buổi chiều, bạn có thể sẽ phải giải quyết một nhiệm vụ cấp bách.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn không nên hành động vội vàng trong hôm nay. Điều gì đến sẽ phải đến. Hãy tập trung vào những nhu cầu hiện tại của bản thân, đi thăm cha mẹ hoặc gạt bỏ những quy tắc, quy định hà khắc trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Buổi sáng thích hợp cho các hoạt động cá nhân. Bạn có thể ngủ lâu hơn một chút trong hôm nay. Vào buổi chiều, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Hãy thể hiện khả năng, kỹ năng của mình đối với những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng bắt đầu bất cứ dự án mới nào trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy thiếu an toàn và tin cậy. Song, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi trong buổi chiều. Mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Vào buổi sáng, trực giác của bạn trở nên đặc biệt nhạy bén. Hãy kịp thời đánh giá lại những nguyên tắc kinh doanh trong hôm nay. Những mối quan hệ với cấp dưới sẽ được tăng cường trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, hãy lắng nghe những điều trực giác bạn mách bảo. Nguồn năng lượng dồi dào và góc nhìn sáng tạo sẽ đảm bảo cho tiến độ công việc của bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy tập trung nhiều hơn vào các vấn đề thường nhật trong hôm nay. Bầu không khí gia đình của bạn có thể có những cải thiện tích cực. Sự chủ động sẽ là chìa khóa cho thành công của bạn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mối quan hệ với các đối tác trong công việc hoặc những người thân yêu sẽ có những tiến triển nhất định. Hãy chú ý đến những cảm nhận, suy nghĩa riêng của bản thân trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày của những công việc thường ngày, những thủ tục y tế và những mối quan hệ với những người thân. Buổi chiều, bầu không khí sẽ được cải thiện theo hướng tích cực. Bạn khó cảm thấy nhàm chán trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là thời điểm thích hợp để thư giãn và tận hưởng những thành quả đã làm được. Bạn có thể tiếp tục những dự án hiện tại trong thời điểm này.



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức