Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (18/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12 nói gì về bạn?

Kem bôi rạn da sau sinh được tin dùng nhiều

Trẻ bị đau bụng kéo dài có thể do động kinh

Sẽ cấp BHYT cho 230.000 người nhiễm HIV/AIDS

Mua xạ đen hóa ra xạ vàng, xạ lai

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng sẵn sàng đối đầu với những người không đồng quan điểm với họ trong hôm nay. Tuy nhiên, những người đó có thể là những người muốn thúc đẩy bạn tiến lên phía trước.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên cứng đầu hơn và khó chấp nhận ý tưởng của những người khác. Tốt hơn hết là hãy chọn lựa kế hoạch cẩn thận hơn, nếu không bạn sẽ cảm thấy kiệt sức.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể đóng vai trò là người thuyết phục những người khác. Bản tính thích thay đổi và linh hoạt của bạn giúp bạn nhìn nhận vấn đề theo nhiều góc độ. Bạn có thể hỗ trợ được nhiều người trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên dễ xúc động hơn. Sự tự tin của một vài người có thể khiến bạn cảm thấy e dè. Tuy nhiên, đừng để bất cứ ai qua mặt bạn, bạn hoàn toàn có khả năng chiến thắng trong thời gian này.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận thấy những nguy cơ trong công việc. Dù như thế nào, hãy cứ mạnh mẽ bước lên phía trước. Đây là thời điểm để bạn chứng minh giá trị của bản thân với những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường là những người đáng tin và thận trọng, bạn đủ khả năng giải quyết những xung đột trong thời điểm này. Vì thế, hãy mạnh dạn tham gia vào xung đột thay vì đứng ngoài cuộc.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường khó chịu với những bất hòa. Nhưng trong hôm nay, bạn có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn bằng cách cố gắng giúp đỡ họ. Sự công bằng của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những quy tắc, luật lệ gò bó.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần cẩn thận hơn khi đưa ra những nhận xét hay phê bình ai đó. Bạn có thể bị trả đũa hoặc đối đầu trong thời gian này. Tốt hơn hết là hãy kiềm chế và bình tĩnh hơn và chỉ tranh luận khi cảm thấy quá khó chịu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể bước vào một cuộc phiêu lưu trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng tránh xa sự hỗn loạn trong thời gian này và tập trung vào những gì bạn thực sự muốn khám phá.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường không tham gia vào những cuộc xung đột và tranh luận gay gắt. Bạn có xu hướng tập trung giải quyết những công việc cá nhân nhiều hơn và đây thường là lựa chọn đúng đắng của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có khả năng sắp xếp tuyệt vời từ “mớ” hỗn loạn nào đó. Bạn cũng thể hiện được khả năng tranh luận hoặc gây ảnh hưởng đến những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cảm thấy không tập trung trong thời gian này. Bạn cảm thấy bị phân tâm trong việc lựa chọn giữa hai hướng. Hãy suy nghĩ kỹ càng hơn hoặc nhờ tới sự trợ giúp của những người khác.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức