Củ dền - Thực phẩm giúp quý ông tăng ham muốn và khả năng cương cứng

Củ dền giúp điều trị rối loạn cương dương, gia tăng ham muốn tình dục

10 vấn đề sức khỏe làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Kiểm soát huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Làm chuyện ấy càng nhiều, nguy cơ bất lực càng thấp!

Béo phì khiến quý ông trở nên "bất lực" như thế nào?

Củ dền giúp ích như thế nào?

Một số nghiên cứu cho thấy rằng, củ dền có tác dụng như một loại thuốc điều trị rối loạn cương dương. Nó rất giàu chất nitrat, một thành phần vô cơ tự nhiên có trong không khí, nước và một số thực phẩm nhất định. Những người bị suy giảm ham muốn tình dục, hoặc rối loạn chức năng cương dương sử dụng củ dền sẽ làm tăng nồng độ ocid nitric trong cơ thể, giúp tăng cường sức khoẻ tình dục.

Khi ăn củ dền, nitrat có trong loại củ này sẽ được vi khuẩn có trong khoang miệng chuyển thành nitrit. Sau khi xuống dạ dày, vi khuẩn trong dạ dày chuyển hóa nó thành ocid nitric, một chất khí giúp mạch máu giãn nở và tăng tuần hoàn. Tiêu thụ củ dền thường xuyên, giúp làm giãn các mạch máu ở bộ phận sinh dục và cải thiện tuần hoàn máu. Điều này giúp quý ông cương cứng tốt hơn trong quá trình quan hệ tình dục và giúp kéo dài thời gian quan hệ. Trên thực tế, bổ sung nitrat từ nước ép củ dền có thể giúp cải thiện sức khoẻ tình dục.

Theo Quỹ Tim mạch Anh (British Heart Foundation – BHF), việc ăn rau củ giàu nitrat có thể làm giảm huyết áp một cách hiệu quả. Một nghiên cứu khác được thực hiện vào năm 2010 tại Đại học Queen Mary (Anh) cũng đã chứng minh hiệu quả này của củ dền. Các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy rằng, chỉ cần khoảng 500gr củ dền mỗi ngày sẽ làm giảm huyết áp của một người trong khoảng 6 giờ. 

Bổ sung củ dền vào chế độ ăn uống thế nào?

- Món rau: Rửa sạch, gọt vỏ và cắt củ dền thành từng lát mỏng, thêm vào các món salad yêu thích của bạn. Hãy nhớ nhai kỹ trước khi nuốt để giúp tiêu hóa tốt hơn.

- Nước uống: Nếu củ dền không hấp dẫn với khẩu vị của bạn thì hãy cắt nhỏ nó thành từng miếng, rồi đun sôi với nước. Thêm muối và nước chanh vào để tạo thành một loại đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe của bạn.

- Nước ép: Lấy 2 - 3 củ dền cỡ vừa rồi rửa sạch và gọt vỏ. Cho nó vào máy xay sinh tố để có được 1 ly nước ép tự nhiên.

Đối với nam giới bị rối loạn chức năng cương dương, ngoài củ dền thì việc vử dụng các loại thảo dược như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhân sâm... cũng giúp các quý ông cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn