Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập

Đại diện Heineken SATRA chúc mừng 25 năm hợp tác

Uống bia mỗi ngày giúp ngăn ngừa đột quỵ?

Người Việt uống rượu bia nhiều thứ 2 trong 10 nước Đông Nam Á

Những điều cần biết về bệnh gan nhiễm mỡ do rượu bia

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Nhân dịp kỉ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường năng động này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến cơ quan quan lý nhà nước từ Trung ương đến địa phương, các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng, đặc biệt là hai cổ đông SATRA và HEINEKEN. Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình giảm thiểu sử dụng nước, giảm phát thải khí thải CO2, tuyên truyền uống có trách nhiệm và thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Chúng tôi tiếp tục thực hiện chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” và mong muốn tạo ra nhiều đóng góp hơn nữa cho Việt Nam trong hành trình 25 năm tiếp theo”.

Cùng với việc sản xuất ra các loại bia chất lượng hảo hạng, Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có những đóng góp lâu dài và ý nghĩa cho Việt Nam. Trong 25 năm qua, công ty đã phát triển nguồn nhân lực từ 20 nhân viên lên gần 2.000 nhân viên, đóng góp cho kinh tế Việt Nam hơn 20 nghìn tỉ đồng, đóng góp 0,5% GDP cả nước.

Những hoạt động bền vững của Heiniken tại Việt Nam

Công ty đã cắt giảm 50% lượng khí thải Carbon kể từ năm 2014, giảm 40% lượng nước sử dụng kể từ năm 2004 và là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam công bố báo cáo phát triển bền vững. Hiện nay, ba trong số năm nhà máy của HEINEKEN Việt Nam sử dụng 100% năng lượng tái tạo - sinh khối hoặc biogas. Ngoài ra, một hệ thống xử lý nước thải hạng A được lắp đặt tại các nhà máy của HEINEKEN Việt Nam để đảm bảo rằng toàn bộ nước thải của các nhà máy được xử lý bằng một quy trình khép kín trước khi trả về môi trường.

Cũng nhân sự kiện, Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam công bố một dự án mới về nguồn nước, với khoản đầu tư 10 tỉ đồng, góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên nước của Việt Nam. Chương trình bao gồm hai dự án đạp xe lọc nước rất sáng tạo và có tính tương tác, được lắp đặt dọc theo các con sông lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chương trình cũng bao gồm ba dự án cấp nước sạch tại tỉnh Quảng Nam, Tiền Giang và Vũng Tàu. Những dự án này nhằm giúp người dân tiếp cận nước sạch và cải thiện cuộc sống của người dân tại các khu vực này.

Phương Nhi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng