Công ty Panxin khai trương showroom điện máy phòng bếp cao cấp tại Hà Nội

Showroom điện máy phòng bếp cao cấp của Công ty Panxin tại Hà Nội

Dụng cụ nhà bếp gỉ sét có gây nguy hiểm cho sức khỏe?

Điểm mặt những dụng cụ nhà bếp có thể thành “sát thủ”

Video: 7 mẹo vặt nhà bếp mà bạn nên "bỏ túi"

5 cách làm đẹp siêu chuẩn chỉ nhờ nguyên liệu nhà bếp

Với số lượng sản phẩm trưng bày lớn, showroom sẽ mang đến cho khách hàng những thiết bị nhà bếp mới nhất, không gian mua sắm hiện đại, sang trọng, trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm như bếp gas, lò nướng, máy giặt, bếp hồng ngoại, tủ lạnh, tủ rượu… Với các loại sản phẩm có tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại, phân khúc giá đa dạng cho khách hàng thỏa sức mua sắm.

Các sản phẩm nội thất phòng bếp tại showroom được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp khiến gian bếp không nhà bạn không còn nhàm chán đơn điệu. Được biết, sau khi khai trương showroom này, Công ty Panxin sẽ tiếp tục khai trương thêm 20 showroom khác tại Hà Nội và TP.HCM.

Đến với showroom tại đây, các gia đình nói chung cũng như người nội trợ nói riêng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm với chất lượng ổn định. Showroom điện máy phòng bếp Linh Đàm, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng và mở ra những trải nghiệm mới về phong cách tiêu dùng hiện đại.

Panxin là công ty chuyên gia công và chịu trách nhiệm dịch vụ trước và sau bán hàng cho các đại lý và công trình. Công ty đã liên kết với trên 200 nhà máy hàng đầu về gia công các mặt hàng thiết bị và dụng cụ nhà bếp, thiết bị chiếu sáng… tại châu Á và châu Âu.
Thành tựu mà Công ty Panxin gặt hái được trong suốt quá trình đó đã được thể hiện bằng không ít giải thưởng lớn như Cup vàng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2013 do Người tiêu dùng toàn ASEAN bình chọn, Giải thưởng Chỉ số tin dùng Doanh nghiệp Việt Nam 2013…
Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng