Công dụng tuyệt vời của rượu Vodka đối với mái tóc

Chăm sóc mái tóc hiệu quả bằng rượu Vodka

Tác dụng bất ngờ của dưa hấu đối với mái tóc

Bất ngờ với công dụng chăm sóc da từ rượu Vodka

Quả nam việt quất tốt cho tóc như thế nào?

Bí quyết dưỡng tóc có thể bạn chưa biết

Giúp tóc sáng bóng

Sử dụng rượu Vodka trên tóc có thể giúp thúc đẩy một mái tóc khoẻ, sáng bóng và suôn mượt. Bạn chỉ cần lấy 1 cốc rượu Vodka rồi thêm vào một ít nước chanh và 1 thìa dầu olive. Trộn đều tất cả các thành phần với nhau rồi dùng hỗn hợp thu được để thoa đều lên tóc. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi gội sạch lại nước lạnh.

Cải thiện kết cấu máu tóc

Để cải thiện kết cấu tóc của bạn, bạn có thể lấy 1 cốc rượu Vodka rồi thêm vào 1 lòng đỏ trứng, 10 thìa mayonnaise và 1 thìa nước chanh. Trộn đều tất cả các thành phần với nhau và dùng hỗn hợp này để thoa lên da đầu, rễ tóc và cả ngọn tóc. Giữ nguyên trong khoảng 1 tiếng rồi gội sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần có thể giúp bạn khôi phục độ ẩm trên tóc cũng như cải thiện kết cấu của mái tóc.

Trị gàu

Rượu Vodka cũng có thể được sử dụng để điều trị các chứng kích ứng da đầu và các vấn đề gàu. Bạn chỉ cần lấy 1 cốc rượu Vodka rồi thêm vào 1 chén nước chanh, 1/2 cốc nước trà xanh. Trộn đều rồi rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da đầu và giữ nguyên trong ít nhất 1 giờ trước khi gội sạch bằng nước lạnh.

Điều trị rụng tóc

Sử dụng rượu Vodka trên da đầu cũng có thể giúp củng cố nang tóc và điều trị tình trạng rụng tóc hiệu quả. Hãy lấy 1 cốc rượu Vodka rồi thêm vào một ít nước chanh và 5 - 10 thìa giấm táo. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da đầu bằng một quả bông y tế. Đợi ít nhất 30 phút rồi gội sạch bằng nước lạnh.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng rượu Vodka để chăm sóc da!

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp