Tác dụng thực sự của citrulline đối với tình dục ở nam giới?

Suy giảm ham muốn tình dục có thể ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục của ban giới

Bạn đang phải đối mặt với suy giảm ham muốn tình dục?

Vitamin có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục?

Hormone có vai trò như thế nào với ham muốn tình dục?

Sâm maca giúp quý ông ngày càng dũng mãnh

Hiểu đúng về tác dụng của citrulline

Citrulline là một loại acid amin không thiết yếu, hoạt động bằng cách, gián tiếp tăng nồng độ oxide nitric trong cơ thể, một chất có tác dụng làm giãn mạch và tăng cường lượng máu cung cấp tới dương vật. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương dương và chức năng tình dục cho nam giới.

Vì vậy, việc sử dụng citrulline để cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới không phải lúc nào cũng cho hiệu quả. Nếu tình trạng giảm ham muốn tình dục của bạn là do bạn không đạt được sự cương cứng thích hợp, thì việc dùng citrulline có thể mang lại những hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân suy giảm ham muốn tình dục và rối loạn chức năng cương dương của bạn là do sự mất cân bằng các chất dẫn truyền thần kinh như: Dopamine, serotonin hoặc nor-epinephrine... thì các phương pháp điều trị sẽ phải hướng đến việc giải quyết sự mất cân bằng này.

Bằng chứng khoa học

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Urology của Hiệp hội Urolog Hoa Kỳ năm 2011 đã chứng minh rằng, nam giới bị rối loạn chức năng cương dương bổ sung citrullin có thể giúp cải thiện đáng kể khả năng cương cứng và chức năng tình dục. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, citrulline có thể là một trong những biện pháp thay thế an toàn hơn cho các loại thuốc điều trị rối loạn chức năng cương dương khác.

Để cải thiện ham muốn và chất lượng tình dục, nam giới có thể dùng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường testosterone

Thận trọng

Vì citrulline có khả năng gây giãn mạch, thông qua việc tăng nồng độ L-agrinine và oxide nitric trong cơ thể, do đó có thể gián tiếp gây ra tình trạng hạ huyết áp. Đây là điều cần quan tâm, nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc chống tăng huyết áp, hoặc đang phải trải qua các cuộc phẫu thuật.

Ngoài ra, citrulline cũng được khuyến cáo là có thể gây buồn ngủ, khi tương tác với một số sản phẩm có chứa nitroglycerin hoặc nitrat. Vì vậy, nếu bạn có ý định sử dụng loại thuốc này, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ trước để được tư vấn cách sử dụng hợp lý và an toàn.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn