Con tôi gần đây ít nói, học hành sa sút, "nghiện" điện thoại, có phải bị trầm cảm?

Áp lực học hành, stress quá mức nhiều khi cũng khiến trẻ rơi vài trạng thái trầm cảm

TPCN Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh như thế nào?

Căng thẳng, suy nhược thần kinh có nên dùng TPCN Kim Thần Khang?

Ngăn ngừa tái phát trầm cảm nhờ sản phẩm Kim Thần Khang

Bị stress có dùng được TPCN Kim Thần Khang?

Trả lời:

Chào bạn!

Những áp lực từ việc học ảnh hưởng rất nhiều. Biểu hiện của con bạn có thể là stress quá mức, hoặc cũng có thể là dấu hiệu của trầm cảm. Trước tiên, bạn cần tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với cháu, bạn cần biết rõ nguyên nhân khiến cháu có những hành động như vậy, có phải do hành động bộc phát tuổi dậy thì hay không? Bạn chưa nên nói cháu có bệnh phải đi khám, vì trường hợp của con bạn là chưa chấp nhận việc mình bị bệnh, như thế sẽ làm cháu kích động hơn. Khi biết được nguyên nhân thì việc khuyên bảo cháu sẽ dễ hơn. Còn sau đó, nếu con bạn rơi vào trạng thái không kiểm soát được các hành vi này thì mới khuyên nhủ con bạn đi khám nhé. Bạn có thể đưa con đi khám ở khoa tâm- thần kinh của các bệnh viện.

Để khắc phục tính trạng này, trước tiên gia đình bạn hãy giúp cháu có chế độ sinh hoạt khoa học như: Ngủ đúng giờ và tập thể dục, tránh áp lực học tập quá lớn, tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường, nên xem phim hài, nghe nhạc, thư giãn nhiều hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, được dùng để hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng cho một số chứng bệnh như: Suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, stress.

Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao viễn chí, uất kim, táo nhân, ngũ vị tử, vitamin PP... giúp dưỡng tâm an thần. sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ, dùng được cho mọi mức độ bệnh trầm cảm nên trường hợp của con bạn dùng sản phẩm trên là rất phù hợp. Bạn hãy cho cháu duy trì dùng theo đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc sức khỏe.

DS. Trịnh Thảo

 

thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm, suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị