Con gái của bệnh nhân ung thư máu Linh Huệ đã qua đời

Bé gái Khánh Quyên và người mẹ trẻ Nguyễn Thị Linh Huệ

Con của bệnh nhân ung thư máu Linh Huệ chào đời

Trị bệnh máu trắng bằng quả bơ

Sinh con muộn, con có nguy cơ mắc ung thư máu

Người mẫu - Diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

Cha của bé đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Con gái yêu của ba ơi… con hãy nói cho ba biết đi làm sao ba phải đối diện với mẹ con đây. Mẹ con chưa nhìn thấy mặt con gái yêu của mẹ mà. Mỗi khi ba đi thăm con về, mẹ con đều hỏi con thế nào rồi, ba đều nói con vẫn khỏe và đạp mạnh lắm. Mẹ con rất vui. Nhưng giờ sao con lại bỏ mẹ con lại như vậy, ba phải trả lời mẹ con thế nào đây. Con ơi con đừng bỏ ba mẹ đi mà con. Con là tất cả của ba mẹ đó con biết không. Ông trời hãy trả con gái của con lại đi ông trời. Con cầu xin ông đó".

Chồng của bệnh nhân Linh Huệ chia sẻ trên facebook cá nhân

Vậy là bé Khánh Quyên đã từ giã cõi đời sau 8 ngày sống trong phòng chăm sóc đặc biệt. Bé và người mẹ bất hạnh đang nằm điều trị vì căn bệnh ung thư máu vẫn chưa được gặp mặt nhau.

Trước đó, biết bao người đã nghẹn ngào xúc động khi sau ca mổ đêm ngày 20/7 tại Bệnh viện Từ Dũ, con gái của bệnh nhân ung thư máu Nguyễn Thị Linh Huệ (SN 1993, Bình Phước) đã chào đời qua phương pháp sinh mổ. Mặc dù ca mổ thành công nhưng bé chỉ nặng 1,1kg, và rất yếu nên được đưa sang phòng khác chăm sóc đặc biệt.

Được biết, cha của bé đã mang thi thể con gái về quê để chôn cất, còn người mẹ trẻ vẫn chưa biết được hung tin.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Linh Huệ phát hiện bị ung thư máu khi đang mang thai tháng thứ 6. Ngày 13/7, chị được đưa đến Bệnh viện Huyết học – Truyền máu TP.HCM để truyền máu, chờ ổn định sẽ chuyển đến Bệnh viện Từ Dũ để mổ cứu con. Gia đình bệnh nhân cho biết, các bác sỹ ưu tiên mổ cứu con vì phần trăm sống của chị Linh Huệ rất ít ỏi. Tuy nhiên, bé gái lại ra đi chỉ sau 8 ngày chào đời, khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn