Con bị tự kỷ có nên cho dùng TPCN Vương Não Khang?

Phụ huynh cần phải có sự kiên trì, kiến thức và phương pháp trong quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ

Con chậm nói có nên uống TPCN Vương Não Khang?

Con tôi có biểu hiện tự kỷ phải làm sao?

Infographic: Giải pháp cho trẻ bị tự kỷ

Khuyết tật trí tuệ ở trẻ: Đừng vội nản lòng

Trả lời:
Khi biết con bị mắc chứng bệnh tự kỷ, nhiều cha mẹ rất lo lắng, bối rối không biết phải bắt đầu từ đâu, phải làm gì tuy nhiên có không ít các trường hợp phụ huynh đã rất thành công trong việc kéo con ra khỏi hội chứng tự kỷ. Để làm được điều này đòi hỏi các bậc phụ huynh cần phải có sự kiên trì, kiến thức và phương pháp trong quá trình can thiệp cho bé.
Trở lại với câu hỏi của bạn: Con trai năm nay 7 tuổi, bị tử kỷ có dùng được sản phẩm TPCN Vương Não Khang không? TPCN Vương Não Khang là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các bé chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ, hoàn toàn phù hợp và cần thiết sử dụng đối với trường hợp của con bạn.
Trên thực tế trong năm 2015, sản phẩm này đã được Bệnh viện Nhi Trung ương nghiên cứu và ghi nhận hiệu quả. Kết quả nghiên cứu khẳng định việc sử dụng TPCN Vương Não Khang hỗ trợ cải thiện những triệu chứng của trẻ chậm phát triển, trẻ tự kỷ như cải thiện khả năng ngôn ngữ giao tiếp, nhận thức, tiếp thu, cải thiện rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động, cải thiện rối loạn hành vi và lo âu, tăng khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ đặc biệt trong quá trình nghiên cứu không có tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng cho trẻ. Bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung kết quả nghiên cứu của sản phẩm qua tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4 năm 2015.
Với trường hợp của con bạn liều dùng sản phẩm là  4 gói/ngày/2 lần uống trước bữa ăn 30 phút. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài trong quá trình hỗ trợ cho con.
TPCN Vương Não Khang hiện được bán rộng tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc tại nhà thuốc Bệnh viện Nhi TW, bạn có thể đến các nhà thuốc để hỏi mua sản phẩm.
Chúc bạn sức khỏe.
BS. Thu Hà
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng