Có nên dùng Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa tái phát hạt xơ dây thanh?

Hạt xơ dây thanh là hậu quả của viêm thanh quản mạn tính khi không được điều trị triệt để

Suy giáp do uống thuốc kháng giáp quá liều, phải làm sao?

Cách phát hiện bệnh thoái hóa điểm vàng

Video: Vì sao phụ nữ nên ngủ nhiều hơn nam giới?

Làm sao để tránh biến chứng cho người bị huyết áp thấp?

Loại gene quyết định giác quan thứ 6 ở người

Chào bạn!

Hạt xơ dây thanh là hậu quả của viêm thanh quản mạn tính khi không được điều trị triệt để. Triệu chứng thường gặp của bệnh lý này là khản tiếng, mất tiếng do 2 dây thanh khép không kín và rung không đều.

Phẫu thuật là phương pháp điều trị phù hợp nhất đối với bệnh lý này. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, giọng nói có thể bị ảnh hưởng và vẫn tiềm ẩn khả năng tái phát nếu bạn nói nhiều. Đặc biệt, công việc của bạn là giáo viên, đòi hỏi phải nói lớn, nói liên tục nên tình trạng này có thể gây tổn thương dây thanh trở lại, làm tái phát hạt xơ dây thanh.

Vì vậy, sau khi phẫu thuật, bạn cần hạn chế nói trong một thời gian để thanh quản được hồi phục, sử dụng các thiết bị hỗ trợ, khuếch đại âm thanh khi giảng dạy. Ngoài ra, phương pháp luyện âm sau phẫu thuật có thể phòng ngừa tái phát, bởi điều này giúp dây thanh uyển chuyển trở lại và cải thiện chất lượng giọng nói.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng cùng với sản phẩm Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa hạt xơ dây thanh tái phát. Đây là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây Rẻ quạt, kết hợp với các thảo dược khác như Sói rừng, Bồ công anh, Bán biên liên… có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như: Viêm thanh quản, viêm amidan, hạt xơ dây thanh, khản tiếng, mất tiếng; Giảm sưng và không gây tác dụng phụ, ngăn chặn bệnh tái phát.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Hà Phương 

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Giúp giọng nói trong sáng hơn
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần thiên nhiên như rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giúp giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng