Có nên chat sex với... chồng?

Chồng thường bắt tôi quan hệ qua... internet (Ảnh minh hoạ)

Sex nhiều có giúp yêu nhau hơn?

Thoải mái "yêu" trong ngày "đèn đỏ"

Sex nguy hiểm với phụ nữ bị huyết áp thấp

Người giỏi "chuyện ấy" cũng giỏi kiếm tiền?

ThS.BS Lan Hải - chuyên gia về lĩnh vực tình dục học, tâm lý học tư vấn như sau:

Có lẽ vì chưa nhận được sự cung ứng đầy đủ từ người bạn đời, nên anh chồng của bạn muốn "đốt cháy" phần sức lực đàn ông dư thừa bằng sexting (tin nhắn đen). Đó là một  khái niệm mới đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ năm 2005, ám chỉ việc gửi các tin nhắn gợi tình hay các bức ảnh khỏa thân/bán khỏa thân qua điện thoại di động hay qua mạng internet. Từ này xuất xứ từ chữ “sex” (tình dục) và từ “texting” (nhắn tin).

Quả thực, với một số người đang yêu đương hoặc vợ chồng xa cách, việc gửi những tin nhắn “gợi cảm” qua lại với nhau từ điện thoại này sang điện thoại kia giúp tăng hiệu ứng kết nối và thăng hoa. Tuy nhiên, vợ chồng cũng nên cẩn thận, những chiếc ĐTDĐ ngày càng hiện đại, trang bị Bluetooth, có tính năng gửi ảnh hoặc video lên Internet chỉ bằng một nút bấm, đang khiến cho “tin nhắn đen” ngày càng trở nên phổ biến kèm theo những hậu quả khôn lường.

Chắc gần đây bạn cũng thấy: Khi chiếc điện thoại vô tình lọt vào tay một ai đó, hoặc thậm chí chỉ là lỡ tay như một chuyện đã rồi, các bức ảnh “nóng” sẽ có nguy cơ bị đưa lên mạng, có thể là một mạng xã hội như Facebook, thậm chí bị đưa lên cả những trang web “đen”. Thế là từ chuyện “chỉ riêng đôi ta” bỗng thành chuyện cả làng ai cũng biết. Vì vậy, bạn có thể chiều chồng, nhưng hãy cẩn thận nhé!

Thân mến!


Chi Lan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn