Cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí tại Vietnam Medi-Pharm 2016

Họp báo thông tin về Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 23

Vietnam Medi Pharm Expo 2015 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược 2015

350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế y dược Việt Nam 2015

Từ 13 - 16/5: Triển lãm quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam

Diễn ra từ ngày 11 - 14/5 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 23 sẽ là cơ hội để người dân có thể tới tham quan, tìm hiểu các công nghệ về chuyên ngành Y dược Việt Nam và thế giới.

Đặc biệt, đến với triển lãm, người dân sẽ được các chuyên gia, bác sỹ, dược sỹ thăm khám và tư vấn sức khỏe bản thân như đo huyết áp, kiểm tra chỉ số đường huyết, khám tim mạch, xương khớp và được phát thuốc miễn phí. Ngoài ra, người dân cũng có thể tự tay lựa chọn và tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... có chất lượng và giá cả hợp lý được trưng bày tại triển lãm.

Song song với hoạt động triển lãm, nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng cũng sẽ được tổ chức như tư vấn, hỏi đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế; Hiến máu nhân đạo; Diễn đàn “Sẻ chia vị ngọt, Tri ân cộng đồng” nhằm kêu gọi thiện nguyện góp sức giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện; Hội thảo chuyên ngành xương khớp; Hoạt động hưởng ứng Ngày phòng chống tăng huyết áp thế giới.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2015 đã tổ chức thành công tốt đẹp

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược là sự kiện thường niên của ngành Y dược Việt Nam. Năm nay, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 23 có quy mô 450 gian hàng, hơn 300 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự như: Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Mỹ, Nga...

sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm năm nay gồm: Dược phẩm; Máy móc, thiết bị y tế; Dụng cụ nha khoa, ngoại khoa; Thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình; Thiết bị xử lý chất thải; Nguyên liệu, hóa dược, dược phẩm; Đông dược; Nam dược, Thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm... và hàng loạt các dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn