Sau Tết, có cách nào giảm cân nhanh chóng, an toàn?

Duy trì trọng lượng ổn định không chỉ khiến bạn tự tin về vóc dáng mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân

Ăn gì không béo khi Tết đến đồ ăn “ngập nhà”?

Rau trộn trong lọ thuỷ tinh - món ăn nhiều ăn mãi mà không ngán

Năm 2016: Top 6 siêu thực phẩm tốt nhất

Đốt cháy chất béo dễ dàng chỉ cần... nhảy nhót

Trả lời:

Chào bạn!

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để giảm cân một cách tự nhiên, đơn giản và hiệu quả, cần có sự phối kết hợp giữa dinh dưỡng và tập luyện hợp lý, phù hợp với vóc dáng và tình trạng sức khỏe. Để làm tốt được việc này, bạn cần kiên trì và tuần thủ đúng những hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng. Với nhiều người, đây là việc cần làm liên tục, không có sự ngắt quãng. Tuy nhiên, ít người có thể thực hiện được vấn đề này.

Với bạn, thường chỉ tăng cân vào các dịp nghỉ lễ, như dịp Tết này. Thì sau Tết, bạn cần xây dựng lại cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, cũng như tăng cường tập luyện. Kết hợp với đó là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Với sản phẩm Slimzlab mà bạn nhắc tới có chứa hợp chất Sinetrol®. Sinetrol® là hợp chất chiết xuất từ các loài cam quýt nguồn gốc Địa Trung Hải (cam đỏ, cam ngọt, cam đắng, bưởi và chiết xuất guarana) có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả.

Sinetrol® kích thích các tế bào mỡ tích tụ trong con người (các phân tử triglyceride) chuyển hóa thành các acid béo tự do hoạt động trong máu và sau đó các acid béo này sẽ được đốt cháy bởi sự chuyển hóa năng lượng. Từ đó, có tác dụng giảm cân, giảm mỡ thừa ở các vùng bụng, eo, đùi, hông, dưới cánh tay, mớ bám quanh nội tạng…

Hơn thế nữa, sự kết hợp của Sinetrol® với L-carnitine fumarate và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó giúp giảm cân và cải thiện cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da…

Chúc bạn nhanh có được trọng lượng như ý muốn!

TPCN viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng