Có cách nào trị dứt điểm ngoại tâm thu không?

Ngoại tâm thu liệu có điều trị dứt điểm được không?

Ngoại tâm thu thất dùng TPCN Ninh Tâm Vương có khỏi được không?

Ngoại tâm thu thất điều trị thế nào để giảm bỏ nhịp, hụt hơi, khó thở?

Điều trị ngoại tâm thu ở phụ nữ 46 tuổi thế nào?

Chung sống hòa bình với rối loạn nhịp tim & ngoại tâm thu

Trả lời:

Chào bạn!

Nhịp nhanh kịch phát trên thất hay ngoại tâm thu đều là chứng bệnh rất khó điều trị và hay tái phát mặc dù đã đốt điện tim, và việc điều trị dứt điểm hoàn toàn là rất khó. 

Vì vậy, bạn vẫn nên dùng đầy đủ thuốc của bác sỹ và tái khám để theo dõi tiến triển của bệnh, từ đó bác sỹ có thể điều chỉnh thuốc phù hợp với tình trạng bệnh thực tế.

Với tình trạng hiện tại của bạn, ngoài dùng thuốc tây thì nên kết hợp lối sống khoa học, tránh thức khuya và tập luyện một số môn thể thao như thiền, yoga, đi bộ, hoặc hít sâu thở chậm…; Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, trà... để kiểm soát nhịp tim tốt hơn.

Đồng thời, bạn có thể tham khảo sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, giảm tính kích thích cơ tim và ngăn ngừa các cơn loạn nhịp tái phát, từ đó giảm tần suất và mức độ các cơn ngoại tâm thu, giảm hồi hộp, hụt hẫng trong lồng ngực và phòng tránh biến chứng do rối loạn nhịp tim gây ra

Chúc bạn nhiều sức khỏe!
DS. Lan Anh

Gợi ý thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương với tinh chất Khổ sâm hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm hồi hộp, trống ngực, và phòng ngừa nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch