Vì sao “chuyện ấy” khi 30 tuổi lại tuyệt hơn hồi 20?

Phụ nữ 30 chẳng ngại thử những tư thế mới cũng như sẵn sàng thể hiện ham muốn của bạn thân - ảnh minh họa

Video: 10 điều thú vị về vòng 1 của phụ nữ mà không phải ai cũng biết

Người phụ nữ phải nhập viện tâm thần vì... không được ngủ với chồng

Khoa học chứng minh: 5 cách giúp phụ nữ kéo dài tuổi thọ

Thuốc hạ cholesterol làm tăng nguy cơ đái tháo đường cho phụ nữ

Phụ nữ lúc nào cũng lo lắng mình già, không còn "xuân". Nhưng có nhiều điểm các cô gái trong độ tuổi đôi mươi phải ghen tị với Phụ nữ ngoài 30. Đó chính là những điểm mạnh ở "trên giường" dưới đây.

Bạn tự tin hơn khi trên giường

Khi bước sang độ tuổi 30, bạn cũng đã “trải nghiệm” không ít nên không còn rụt rè, nhút nhát mà ngày càng tự tin hơn khi trên giường. Bạn sẽ nhiệt tình nhập cuộc hơn, chẳng ngại thử những tư thế mới cũng như sẵn sàng thể hiện ham muốn của bạn thân. Bạn chắc chắn cũng chẳng e lệ yêu cầu chàng tắt đèn khi làm "chuyện ấy". Bạn có thể chủ động “cầm cương” khi chàng muốn và biết khi nào cần ngoan ngoãn để chàng dẫn dắt.

Bạn không ngại yêu cầu

Khi đủ “kinh nghiệm”, bạn chắc chắn sẽ nhận ra “muốn gì thì phải nói” hoặc ít nhất là khéo léo ra hiệu cho chàng. Tương tự, bạn cũng sẽ chẳng ngại từ chối những thứ mình không thích, không muốn thử. Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, họ biết nhu cầu của bản thân quan trọng hơn nhiều thể diện vô nghĩa, đặc biệt là ở trên giường.

Phụ nữ "tuổi băm" biết mình cần và muốn gì. (Ảnh minh họa)

Bạn biết cách quyến rũ người khác

Thông qua thời gian dài thử nghiệm, thực hành, thành công hoặc thất bại, bạn cuối cùng cũng đến lúc có thể nhận ra đâu là điểm mạnh, nét quyến rũ của bản thân. Bạn biết được những cử chỉ, hành động nào của mình sẽ khiến đàn ông “đổ rầm rầm”. Trong “chuyện chăn gối”, phụ nữ 30 cũng hiểu rõ đàn ông thích gì ở mình và làm thế nào phô diễn hết điểm cuốn hút của bản thân.

Phụ nữ ngoài 30 biết rõ điểm quyến rũ của mình. (Ảnh minh họa)

Bạn có thế “tự an ủi”

Khi đã 30, bạn cũng chẳng còn phụ thuộc vào đàn ông trong chuyện ấy. Bạn đủ dạn dĩ và đủ hiểu cơ thể để có thể “tự an ủi”. Bạn cũng chẳng ngại đặt mua hay sử dụng những dụng cụ hỗ trợ khiến những cô gái đôi mươi phải “đỏ mặt, tim đập, chân run”. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội