Chữa loét miệng chỉ trong 2 ngày bằng 2 thành phần tự nhiên

Chữa viêm loét miệng bằng tinh dầu đinh hương và tinh dầu khuynh diệp

8 nguyên nhân gây loét miệng bạn cần phải biết

Loét miệng có phải do thiếu vi chất?

Loét miệng kéo dài có thể là dấu hiệu của ung thư miệng

Nhiệt miệng lâu ngày - trẻ dễ bị suy dinh dưỡng

Thói quen ăn uống không lành mạnh, ăn thực phẩm chiên rán và nhiều gia vị thường xuyên, các vấn đề dạ dày, đau bụng, acid, khả năng miễn dịch suy giảm, bệnh lây truyền qua đường tình dục... là những nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng viêm loét miệng.

Để đối phó với tình trạng này, bạn có thể sử dụng 2 thành phần tự nhiên đó là tinh dầu đinh hương kết hợp với tinh dầu khuynh diệp (tinh dầu bạch đàn). Đây là phương pháp chữa loét miệng được chứng minh là an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Sự kết hợp của 2 loại dầu đinh hương và khuynh diệp có khả năng làm giảm viêm xung quanh các vết loét và cũng làm giảm cơn đau hiệu quả. Ngoài ra, những loại dầu này cũng có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây ra loét miệng, làm giảm nhiễm trùng...

Làm thế nào để sử dụng?

Bạn chỉ cần cho vài giọt tinh dầu đinh hương và tinh dầu khuynh diệp vào một cái bát rồi trộn đều. Dùng một chiếc tăm bông để thoa đều hỗn hợp này lên các vết loét trong miệng và để nguyên trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, hãy súc miệng sạch bằng nước ấm.

Lưu ý, có thể bạn sẽ có cảm giác nóng và rát nhẹ sau khi thực hiện phương pháp này nhưng điều đó là hoàn toàn bình thường và không gây ra bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm bí quyết chữa viêm loét miệng đơn giản ngay TẠI ĐÂY!

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp