Chưa chữa xong tăng nhãn áp thì bị rối loạn cương dương

Chưa chữa xong tăng nhãn áp thì bị rối loạn cương dương

Bỏ ngay hôm nay nếu không rối loạn cương dương thêm trầm trọng

Để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30

Đừng để mình rơi vào 5% đàn ông tuổi ngoài 30 đã chán sex

Vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex?

Theo anh B., công việc đòi hỏi anh phải sử dụng máy tính nhiều khiến các triệu chứng tăng nhãn áp của anh thêm trầm trọng. Sau mấy lần đi khám, được các bác sỹ xác định là tăng nhãn áp và kê đơn điều trị, anh B. tiếp tục sử dụng đơn thuốc này khi các triệu chứng của tăng nhãn áp lặp lại, thậm chí liều dùng khuyến nghị hàng ngày đôi khi bị anh B. bỏ qua vì cứ bị tăng nhãn áp là dùng thuốc luôn để còn làm việc. Mắt không được nghỉ ngơi nên tình trạng tăng nhãn áp ngày càng trầm trọng và thường xuyên hơn.

“Các bác sỹ cho rằng việc lạm dụng thuốc điều trị tăng nhãn áp trong 1 thời gian dài đã khiến mình gặp vấn đề với tác dụng phụ của thuốc. Có những hôm mình kết hợp cả 2 đơn thuốc của bác sỹ khi dùng cả thuốc nhỏ mắt và thuốc uống để giải quyết tình trạng tăng nhãn áp. Đến  giờ tăng nhãn áp chưa khỏi mà mình đã bị rối loạn cương dương”, anh B. chia sẻ.

Theo các bác sỹ, tăng nhãn áp thường xảy ra ở những bệnh nhân 40 tuổi. Đây cũng là độ tuổi mà nam giới bắt đầu suy giảm chức năng tình dục. Chính vì vậy, nguy cơ bị rối loạn cương dương càng cao hơn khi sử dụng thuốc điều trị tăng nhãn áp. Bệnh tăng nhãn áp cũng có thể xảy ra với những nam giới ở độ tuổi 20 - 30, như trường hợp của anh B.

Ngoài thuốc điều trị tăng nhãn áp thì có các loại thuốc trong điều trị tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, suy thận… cũng có thể dẫn đến nguy cơ bị rối loạn cương dương. Chính vì thế, người bệnh nên tuân thủ chặt chẽ các phác đồ điều trị của bác sỹ.

Đặc biệt, với các trường hợp bị tăng nhãn áp như anh B., bệnh nhân rất hay tự ý sử dụng thuốc khi tái phát các triệu chứng. Nhiều bệnh nhân còn lạm dụng thuốc trong thời gian kéo dài khiến tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến cơ thể, trong đó có chứng rối loạn cương dương.

Các bác sỹ nam khoa cũng cho rằng, bên cạnh việc sử dụng thuốc để điều trị, các bệnh nhân cũng nên tham khảo ý kiến của các bác sỹ trong việc dùng các loại thực phẩm chức năng để ngăn ngừa tác dụng phụ của thuốc, đặc biệt với nam giới để phòng ngừa rối loạn cương dương.

Dương Cường H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn