Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (25/9/2016)

Chào đón ngày 25/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao các loại hạt lại tốt cho tim của bạn?

5 nguyên nhân khiến phụ nữ khó thụ thai

Nghe kém do viêm tai giữa phải làm sao?

Tại sao Nhật ít thùng rác mà khắp nơi vẫn sạch bong

5 lý do phụ nữ nên tăng lượng kẽm mỗi ngày

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn cần thực hiện những nỗ lực rất lớn để vượt qua những thử nghiệm quan trọng. Một số khó khăn và thay đổi nhất định sẽ diễn ra trong gia đình. Bạn cũng có thể sẽ phải bước vào một cuộc phiêu lưu nào đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể sẽ phải thực hiện một quyết định quan trọng liên quan đến tài sản, thừa kế… Cảm xúc và sự lãng mạn của bạn sẽ được tăng cường. Dẫu vậy, bạn có thể có những suy nghĩ tương đối tiêu cực trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể gặp một số hạn chế trong việc hợp tác với những người xung quanh. Ngay cả những người thân mật, gần gũi nhất cũng không nên hoàn toàn tin tưởng và hy vọng vào họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một ngày sôi động nếu bạn làm việc trong các lĩnh vực giáo dục, pháp luật, du lịch, khoa học, giao thông vận tải… Những công việc liên quan đến nước ngoài có thể gặp phải những thách thức lớn. Bạn cũng có thể có những thay đổi trong triết lý, thái độ sống. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể có thêm những chủ đề, đề tài mới để khai thác. Những dự án của bạn cần được bổ sung thêm những ý tưởng mới mẻ. Bạn cần hoàn thiện kế hoạch của mình trước khi nhờ đến sự giúp đỡ của những đối tác/đồng minh…

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy suy nghĩ về tương lai của bạn nhiều hơn nữa. Những ý tưởng độc đáo, mới mẻ dễ gặp những trở ngại và khó khăn hơn. Bạn có xu hướng trở nên lãng mạn, dễ xúc động hơn trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể dành nhiều thời gian để suy nghĩ nhiều hơn nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra. Đừng ngại tranh luận với những đối tác để bảo vệ ý tưởng và kế hoạch của bạn. Hãy cẩn thận với những quyết định bất hợp pháp và vội vã.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể dành đủ tiền để đi du lịch, tham gia hoạt động giáo dục hoặc thực hiện những kế hoạch quan trọng. Kiến thức, kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được những tiến bộ trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẽ đạt được kết quả cao hơn nếu quyết định tập trung vào một khía cạnh của cuộc sống hoặc những vấn đề liên quan đến sự nghiệp của mình. Hãy chú ý đến những vấn đề liên quan đến tổ chức/nhân viên/những quyết định hành chính quan trọng…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Khả năng thích ứng linh hoạt với mọi tình huống sẽ giúp ích nhiều cho bạn, đặc biệt là nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục… Những mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố và tăng cường trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một cam kết nào đó có thể gặp phải những trở ngại. Bạn có thể sẽ gặp phải những lỗi lầm đáng tiếc trong thời gian này, song bạn sẽ nhận ra được ai là người thực sự tốt với mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ phải chi tiêu nhiều hơn hoặc dành nhiều thời gian với những người mà bạn yêu thương. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức