“Mót” quá rồi, chồng ơi!

Kể từ khi tự có ham muốn ái ân, chị đã thực sự hiểu rõ thế nào là "hạnh phúc viên mãn" (Ảnh minh hoạ)

Chồng hạnh phúc hơn nếu… vợ chủ động!

Chửa thì… ân ái thế nào?

Giải cứu khi ham muốn "tuột dốc"

Phụ nữ ngủ nhiều càng tăng ham muốn

Video: Oral sex - Quá là điều bình thường

Giật mình khi chồng… tự xử

Yêu nhau 3 năm rồi mới cưới, chị Đông Phương (38 tuổi, Lạc Long Quân, Hà Nội) luôn tự hào khi mỗi lần được người thân, bạn bè hỏi thăm về cuộc sống gia đình. Chị tự hào cũng phải, kết hôn được 9 năm, hai vợ chồng đã nhanh chóng có 2 đứa con đủ “tẻ”, đủ “nếp”. Chồng chị, anh Nam không chỉ giỏi việc kinh doanh mà nhiều khi còn tranh thủ thời gian rảnh để giúp đỡ chị việc nhà, chăm sóc các con. Chị cũng vì thế mà luôn biết chăm lo cho anh cẩn thận từ bữa cơm, ngụm nước và quan tâm chu đáo đến hai bên nội, ngoại. Không những thế, chị còn là một giáo viên được đồng nghiệp và học trò tin yêu. Bố mẹ chồng chị coi chị như con gái trong nhà. Chị cứ thế tự tin sống cho đến một ngày anh nổi cáu nói rằng mình không thấy hạnh phúc.

Hôm ấy, như bao ngày khác, chị soạn giáo án xong thì đã 11 giờ khuya. Giờ này mọi khi chồng chị vẫn đang ngồi bên giường đọc sách nhưng hôm ấy thì không. Chị khẽ gọi, không thấy anh trả lời. Thì ra anh đang nói chuyện điện thoại trên sân thượng. Nhưng kỳ lạ lắm, giọng anh thật khác. Mà anh còn có cả những hành động như một người đang thủ dâm! Trống ngực chị đập liên hồi, sững sờ nhưng vẫn gắng hỏi vọng “Anh đang làm gì đấy!?”.

Chị bàng hoàng khi anh nói chưa bao giờ cảm thấy thực sự hạnh phúc (Ảnh minh hoạ)

Giật mình, anh luống cuống làm rơi điện thoại rồi nhìn chị, không biết nói gì cả. Kéo anh vào phòng, chị bắt đầu bùng phát cơn giận giữ, tra khảo anh và khóc lóc. Chị bảo rằng chị đã làm tất cả vì anh, vì gia đình nhưng đổi lại, anh đã phản bội chị! Trước sự gay gắt của vợ, anh Nam không nén được, nổi cáu: Em nhìn lại mình đi! Anh không làm gì có lỗi với em, chỉ là từ trước đến giờ, chưa khi nào anh thấy thực sự hạnh phúc cả!

Anh bỏ ra phòng khách. Chị điếng người. Chị không hiểu tại sao. Chị khóc.

Lời giải bất ngờ từ cô bạn thân

Tâm sự với cô bạn thân, chị Đông Phương lại thêm một lần nữa choáng váng. Thì ra, hành động của chồng chị hôm “hành sự” ở sân thượng được gọi là “phone sex”.

Vì quá lâu rồi, chị cứ yên tâm sống với những thứ vốn dĩ đã có như một sự sắp đặt tự nhiên, chị mải mê vun đắp, chăm lo cho gia đình nhưng lại bỏ quên chính mình. Da chị sạm đi, chị không biết. Ngực chị chảy xệ, chị không hay. Bao lâu rồi, chị không còn nghĩ về chuyện ân ái, chị thấy bình thường và mặc định, chồng chị cũng vậy. Thậm chí, từ trước tới giờ, ngay cả khi “sung sức”, chị cũng chưa có ham muốn thực sự, việc chủ động trên giường lại càng không. Và đó là lý do khiến chồng chị không cảm thấy thực sự hạnh phúc.

Chị Phương ngớ người, thấy hối hận vì đã trót lớn tiếng với chồng. Tất cả nguồn cơn là từ chị, mà không, chồng chị cũng thật đáng trách, chẳng chịu nói thì chị sao biết được! Thì ra, suy giảm sinh lý không những khiến chị nhanh già, nóng tính mà còn đẩy chồng mình ra xa… Suốt trên đường về, chị cứ nghĩ vậy.

Nghe lời bạn, chị bắt đầu hành trình “yêu lại”, trẻ hoá bản thân từ trong ra ngoài. Không chỉ bổ sung thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nữ, chị còn chịu khó đầu tư hơn cho vẻ bên ngoài. “Ai bảo làm giáo viên thì không được sành điệu?” – chị nhủ vậy.

Chồng chị tỏ ra ngạc nhiên, sau mấy ngày giận hờn, chị lại đẹp ra đến lạ. Chị vẫn giả bộ làm ngơ anh nhưng lại “lén lút” viết một dòng tin, kẹp vào cuốn sách anh đang đọc dở: “Em xin lỗi!”.

Tối hôm đó, chị vào giường ngủ sớm hơn mọi khi, chồng chị luồn tay kéo chị vào lòng và thủ thỉ “Em ạ, chuyện hôm đó…”. Chị vội đưa tay ra hiệu “stop” và bắt đầu thì thầm vào tai anh qua làn hơi ấm mềm: “Em “mót” lắm rồi!”. Như ruộng hạn gặp nước, anh Nam kéo ghì chị vào lòng, nồng nàn đặt lên cổ, môi chị những nụ hôn say đắm và trao cho chị cảm giác sung sướng tột bậc mà có lẽ chưa bao giờ chị được tận hưởng.

Cũng từ đó, chị mới hiểu ý nghĩa thực sự của 4 chữ “hạnh phúc viên mãn”.

Viên uống Ỷ Lan – Sinh lý khỏe, Trẻ vóc dáng

 Viên uống Ỷ Lan là một liệu pháp hormone hiệu quả từ thiên nhiên nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các họat chất, tinh chất thảo dược quý giúp bổ sung dưỡng chất, cân bằng nội tiết tố và tiền nội tiết tố nữ. Do đó, Ỷ Lan đã mang đến cho chị em phụ nữ một giải pháp tối ưu trong hỗ trợ và phòng ngừa các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, đặc biệt là chứng khô âm đạo và suy giảm ham muốn.
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/phân phối cung cấp và chịu trách nhiệm.

Liên hệ để được tư vấn: 0912 087 875

Đồng Thảo H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn