"Cưa đổ" chồng nhờ sex

Tình dục khiến vợ chồng chị thêm phần khăng khít

"Cho" anh nhé?

Chồng hạnh phúc hơn nếu… vợ chủ động!

“Chiến” thêm lần nữa nhé?

Vợ ơi, dùng bôi trơn!

Khi tình địch trẻ đẹp hơn mình

Kết hôn gần 10 năm, đã có với nhau 2 mặt con, cuộc sống của gia đình chị Minh A. (37 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) khá yên ấm. Chồng chị là giám đốc một công ty nhỏ, kiếm được tiền lại biết yêu vợ, thương con. Chị là công chức nhà nước, ngày ngày tất bật lo cho con cái, chăm sóc gia đình. Đang êm đềm thì sóng gió ập đến, chồng chị ngoại tình.

Một ngày, chị nhận được tin nhắn từ số lạ hẹn chị 8h tối đến nhà nghỉ X đường Y. Nghi có sự chẳng lành, chồng chị lại đi “ăn cơm khách về muộn”. Hết giờ làm, chị nhanh chóng về đón con, cho con ăn, gửi con sang nhà hàng xóm rồi đi đến… điểm hẹn.

8h kém 15, chị vào một quán cà phê gần nhà nghỉ đó, chọn một góc khuất nhưng đủ nhìn thấy cửa chính của nhà nghỉ. Hơn 8h, chị thấy một chiếc ô tô quen dừng lại trước cửa nhà nghỉ. Đúng là biển số xe của chồng chị. Một cô gái trẻ, mặc váy bó xẻ sâu bước xuống, nhìn ngó xung quanh (chắc là tìm chị!), rồi ôm eo người đàn ông bước vào. Người đàn ông - là chồng chị - vừa ôm vừa tình tứ hôn lên má cô gái với gương mặt say đắm của kẻ đang yêu.

Phát hiện chồng ngoại tình, lòng chị như xát muối

Họ đi vào rồi, chị vẫn ngồi im bất động. Chị định đứng lên, xông thẳng vào nhà nghỉ, túm tóc tát tai chửi bới cô gái kia một trận. Nhưng làm thế, khác nào chị tự xát muối vào lòng mình. Mắt nhìn thấy thì tim sẽ đau. Hơn nữa, cô ấy lại trẻ và đẹp hơn chị! Chị lua loa lên, chồng tự ái, xấu hổ, có khi lại quay sang đánh vợ. Chị mất chồng, con chị mất bố như chơi!

Nghĩ rồi chị đứng lên đi thẳng về nhà!

Lên kế hoạch kéo chồng về

Chị về nhà, đứng trước gương và thấy mình thật già. Da sạm lại, mắt thâm quầng, bụng xồ ra. Chị cũng quên mất rằng đã lâu rồi vợ chồng chị không quan hệ. Có khi nào, do chị bỏ bê mà chồng chị tìm vui bên ngoài hay không?

Chị không biết chồng đã ngoại tình từ bao giờ, nhưng chị tin chồng vẫn còn yêu vợ thương con. 3 năm yêu nhau và gần 10 năm chồng vợ, dù không còn say mê như thuở ban đầu thì ít ra, vợ chồng chị cũng còn tình nghĩa. Nghĩ thế, chị quyết tâm lôi kéo chồng về nhà.

Đầu tiên, chị sẽ không tru tréo, không lu loa lên làm gì cho xấu mặt cả anh cả chị. Anh đi sớm về muộn chị cũng không nổi cáu, vẫn nhẹ nhàng, chăm sóc. Khi treo áo sơ mi cho anh, chị nửa đùa nửa thật: “Áo anh có mùi nước hoa thơm thế, cô nào ôm à?”. Chồng chị giật mình nhưng vẫn chối: “Làm gì có! Chắc anh đi tiếp khách áo ám nhiều mùi”.

Kế hoạch tiếp theo chị làm là “tút” lại bản thân mình: Làm tóc, đi massage da mặt, đăng ký lớp tập thể dục, sắm vài bộ váy mới và đầu tư cho “khoản ấy” nhiều hơn. Chị nhận ra dạo này mình không còn ham muốn tình dục như trước, âm đạo cũng lỏng lẻo và khô rát hơn. Chị tìm hiểu và mua thêm thực phẩm chức năng làm đẹp, bổ sung nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ. Chồng chị thấy chị là lạ nên cũng tò mò, bớt đi tiếp khách mà ở nhà nhiều hơn.

Một tối, sau khi các con đã ngủ, chị thay bộ đồ lót sexy, xịt thêm chút nước hoa, rồi “đòi” chồng. Chồng chị sốc nặng nhưng vô cùng thích thú. Đang say trong men tình, chồng chị thì thầm: “Hôm nay tuyệt quá! Sao “cái ấy” hôm nay ngoan thế!” Chị tủm tỉm không nói gì nhưng chị biết, chị đã kéo được chồng về nhà! 

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan:

Thành phần: Gồm các loại thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô đỏ, mầm Cải củ, lá Sen bánh tẻ, lá Dâu non… kết hợp với các nguyên liệu quý như Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…

Công dụng:

- Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
- Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
- Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…
- Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…
- Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ
- Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.

Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 2025/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.

Thi Vân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn