Thót tim với bộ ảnh của "những kẻ thích đùa giỡn với thần chết"

Nhiếp ảnh gia Denis Krasnov với niềm đam mê chụp ảnh từ những tòa nhà chọc trời mà không sử dụng thiết bị bảo hộ

Ấn tượng nước Anh với bộ ảnh phong cảnh đẹp nhất 1 thập kỷ qua

"Phát sốt" với bộ ảnh ông bố đưa con đi khắp thế gian bằng photoshop

Bộ ảnh chỉ có các ông bố bà mẹ mới hiểu

Bé trai chào đời trên máy bay ở độ cao 10.000 m

Khi tai cũng "sợ độ cao"

Những hình ảnh khiến người xem chóng mặt này được Denis Krasnov cùng nhóm bạn người Nga của mình chụp từ đỉnh của các tòa nhà chọc trời ở Hong Kong (Trung Quốc) và New York (Mỹ).Những hình ảnh khiến người xem chóng mặt này được Denis Krasnov cùng nhóm bạn người Nga của mình chụp từ đỉnh của các tòa nhà chọc trời ở Hong Kong (Trung Quốc) và New York (Mỹ).

Người ta gọi họ là Người ta gọi họ là "những kẻ liều lĩnh" bất chấp tất cả dù không mang theo bất cứ thiết bị bảo hộ an toàn.

Trên trang mạng xã hội Instagram cũng có một nhóm nhiếp ảnh gia ẩn danh mang tên SVVK thường xuyên đăng tải những hình ảnh Trên trang mạng xã hội Instagram cũng có một nhóm nhiếp ảnh gia ẩn danh mang tên SVVK thường xuyên đăng tải những hình ảnh "thót tim" tương tự ở New York. Một thành viên trong nhóm đu chênh vênh trên tháp cao mà không có thiết bị bảo hộ.

Nhiều người cho rằng đó là hành động quá liều lĩnh và dễ dàng mất mạng, nhưng với Krasnov cùng nhóm bạn, anh biết giới hạn của mình và cho rằng đó là trải nghiệm cần có trong cuộc sống.Nhiều người cho rằng đó là hành động quá liều lĩnh và dễ dàng mất mạng, nhưng với Krasnov cùng nhóm bạn, anh biết giới hạn của mình và cho rằng đó là trải nghiệm cần có trong cuộc sống.

Tiết lộ về sở thích khác thường của mình, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi cho biết, anh thường du lịch tới những ngọn núi và nhận ra mình thực sự đam mê với độ cao. Thời gian đầu, anh chỉ leo lên những ngôi nhà thấp để chụp ảnh, sau đó anh tăng dần chiều cao của các tòa nhà.Tiết lộ về sở thích khác thường của mình, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi cho biết, anh thường du lịch tới những ngọn núi và nhận ra mình thực sự đam mê với độ cao. Thời gian đầu, anh chỉ leo lên những ngôi nhà thấp để chụp ảnh, sau đó anh tăng dần chiều cao của các tòa nhà.

"Tôi thích ở những độ cao chênh vênh nguy hiểm mang tới cảm giác mạnh. Từ đó, tôi quyết định kết hợp niềm đam mê chinh phục độ cao với chụp ảnh" - Denis Krasnov chia sẻ.

Trước khi chụp ảnh, Denis Krasnov tìm hiểu về kiến trúc, hệ thống an ninh của các tòa nhà chọc trời và tìm góc chụp đẹp. Anh và nhóm bạn cũng đã nhiều lần bị bảo vệ các tòa nhà bắt vì sở thích...liều lĩnh của mình.Trước khi chụp ảnh, Denis Krasnov tìm hiểu về kiến trúc, hệ thống an ninh của các tòa nhà chọc trời và tìm góc chụp đẹp. Anh và nhóm bạn cũng đã nhiều lần bị bảo vệ các tòa nhà bắt vì sở thích...liều lĩnh của mình.

Mọi người trong gia đình cũng không phản đối công việc nguy hiểm của anh nhưng anh khẳng định: “Tôi không làm gì vượt quá giới hạn bản thân, nên sẽ không gặp nguy hiểm”.Mọi người trong gia đình cũng không phản đối công việc nguy hiểm của anh nhưng anh khẳng định: “Tôi không làm gì vượt quá giới hạn bản thân, nên sẽ không gặp nguy hiểm”.

Đằng sau mỗi bức ảnh là rất nhiều nỗ lực của người chụp. Đằng sau mỗi bức ảnh là rất nhiều nỗ lực của người chụp. "Một bức hình không đánh giá để đánh đổi một sinh mạng. Nhưng người xem khó lòng nhận ra phía sau một tấm hình thế này là bao nỗ lực của người chụp", anh nói.

Một thành viên trong nhóm SVVK đang ngồi trên nóc Quảng trường thời đại ở New York để kiểm tra những bức ảnh vừa chụp được.Một thành viên trong nhóm SVVK đang ngồi trên nóc Quảng trường thời đại ở New York để kiểm tra những bức ảnh vừa chụp được.

Một thành viên nhóm đang đứng quan sát trên nóc 1 tòa nhà cao tầng ở New York.Một thành viên nhóm đang đứng quan sát trên nóc 1 tòa nhà cao tầng ở New York.

Tuy nhiên, Krasnov cũng cảnh báo điều này chỉ thực sự phù hợp với những người thật sự đam mê độ cao và anh không khuyến khích bất cứ ai liều lĩnh thử bắt chước như vậy.Tuy nhiên, Krasnov cũng cảnh báo điều này chỉ thực sự phù hợp với những người thật sự đam mê độ cao và anh không khuyến khích bất cứ ai liều lĩnh thử bắt chước như vậy.

Hiện tại anh và cả nhóm vẫn khẳng định đang tiếp tục theo đuổi niềm đam mê riêng bất chấp nhiều ý kiến của xung quanh.Hiện tại anh và cả nhóm vẫn khẳng định đang tiếp tục theo đuổi niềm đam mê riêng bất chấp nhiều ý kiến của xung quanh.


Nguyên Hương H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa