Mặt nạ vỏ lựu: Bí quyết giúp bạn trẻ ra 5 tuổi

Bí quyết chăm sóc da từ vỏ lựu

Nước súc miệng từ vỏ quả lựu? Hãy thử ngay!

Vỏ quả lựu trị sạch mụn, làm mờ nếp nhăn

Quả lựu - "Chiến binh" ngừa ung thư

Vỏ quả lựu chữa Alzheimer, Parkinson

Vỏ lựu được biết đến với tính chất kháng khuẩn và chống oxy hóa. Do đó, nó được xem là một phương thuốc dân gian giúp điều trị tình trạng nhiễm trùng da. Các chất chống oxy hóa sẽ giúp se khít các các lỗ chân lông và giúp làn da trở nên săn chắc hơn, ngăn ngừa da bị chảy xệ, hình thành các nếp nhăn.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of Ethnopharmacology (Ấn Độ) đã chỉ ra rằng, vỏ lựu có tác dụng phục hồi da và thúc đẩy sự tái tạo của lớp hạ bì của da. 

Làm thế nào để sử dụng vỏ lựu?

Vỏ lựu có thể được sấy khô và nghiền thành bột. Bột này có thể được lưu trữ trong nhiều tháng bằng các lọ thủy tinh kín và được sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc da, hoặc dùng dể để tẩy tế bào chết trên da.

Để chăm sóc da, bạn có thể nghiền nát vỏ lựu rồi thêm vào một ít kem dưỡng ẩm và 1 thìa bột đậu xanh. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt và vùng cổ của bạn. Để nguyên mặt nạ này trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn bột vỏ lựu với nước hoa hồng rồi đắp lên mặt và cổ. Để cho hỗn hợp khô rồi rửa bằng nước ấm.

Áp dụng các phương pháp này khoảng 2 lần/tuần sẽ giúp bạn đánh bay các nếp nhăn và giúp bạn sở hữu một làn làn da tươi trẻ.

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da và để làm chậm quá trình lão hóa da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp