Chọn màu sơn móng tay may mắn với cung hoàng đạo

Màu sơn móng tay phù hợp với cung hoàng đạo giúp bạn may mắn và thành công hơn

Top 10 màu nail siêu hot trên sàn catwalk quốc tế

Ngất ngây với những bộ nail đơn giản mà đẹp

Cẩn thận chết cháy vì sơn móng tay cạnh lửa

Cảnh báo sơn móng tay “ma thuật” chứa chất độc nguy hại

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là những người nhiệt tình, sáng tạo và nhiều tham vọng. Màu sơn móng tay hợp với Bạch Dương là màu đỏ tươi và lấp lánh. Nếu muốn thay đổi một chút, bạn cũng nên sơn màu nail trắng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn nhẹ nhàng, tinh tế. Những sắc thái khác nhau của màu xanh như xanh nhạt, xanh lá cây rất hợp với các cô nàng Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người sinh nhằm cung hoàng đạo này có tinh thần học hỏi cao, luôn tìm ra những ý tưởng, sáng kiến mới. Màu vàng - màu của trí tuệ - chính là sắc màu dành riêng cho họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải chịu sự chi phối của Mặt trăng. Tính cách và sự lựa chọn của Cự Giải cũng là sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Màu sơn móng tay hợp với Cự Giải là: Màu bạc, màu ngọc trai hoặc màu ngọc lục bảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử chịu sự chi phối của Mặt trời. Họ luôn thích những gì tươi sáng, lạc quan và vinh quang. Vì thế, màu sắc hợp nhất với họ là màu vàng, da cam.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là biểu tượng của đất, với tính cách điềm đạm và khả năng thích ứng cao. Màu sắc phù hợp nhất với cung hoàng đạo này là màu xám, màu nâu.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình có tính cách nghệ sỹ, tâm hồn luôn bay bổng và rất khoan dung và độ lượng. Màu sơn móng tay phù hợp với những cô nàng Thiên Bình là: Màu xanh coban.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Đôi lúc thấy Thần Nông rất nóng nảy, nhưng trong sâu thẳm, họ lại rất bao dung và độ lượng. Thần Nông có những cảm xúc sâu sắc, mãnh liệt. Màu sắc phù hợp với họ là những màu có sự kết hợp giữa nóng và lạnh, như màu đỏ rượu vang, màu nâu đậm, màu đen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất nhiệt tình và biết nhìn xa trông rộng. Màu sắc đại diện cho họ phải mang ý nghĩa nuôi dưỡng ước mơ, và rất nhiều đam mê, điển hình như màu xanh biếc hoặc xanh nhạt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là những người nhiều tham vọng và cương quyết làm đến cùng. Họ cũng rất chăm chỉ, kiên nhẫn nhưng hơi lạnh lùng. Màu móng tay hợp với họ là màu đen, xám đậm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình yêu thích độc lập, tự do. Họ cũng thích những gì kỳ quặc, khác thường. Bảo Bình thích sự pha trộn nhiều màu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cô nàng Song Ngư rất nhạy cảm và thân thiện. Hay mộng mơ, yêu những màu có sắc thái dịu dàng như hồng nhạt, vàng nhạt, màu hoa cà, hoa oải hương…

An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp