Anh nào chẳng thích gái "hư"!

Một chút lả lướt, một chút gợi tình sẽ chẳng hại gì đâu

Em "hư hỏng" nhé!

"Đổi vị" để sex hứng thú hơn

Tuổi nào dễ lấy chồng giàu sang trong năm Ất Mùi?

“Rét run” khi nghĩ phải về quê chồng ăn Tết

Biết lấy chồng kiểu gì trong khi chưa có người yêu? Cũng chẳng có anh nào tán tỉnh? Và đôi khi, bạn lại tặc lưỡi "Các anh bây giờ chỉ thích những em gái mới lớn, tươi mơn mởn, chứ gái già quá tuổi thế này...". Tuy nhiên, đây hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm. Health+ mách bạn một vài chiêu nhỏ, khiến chàng nào cũng mê, anh nào cũng "chết"!

1. Hư hỏng một chút!

Thật không quá khi nói rằng đàn ông nào cũng thích gái "hư", nhưng chỉ là hư một chút, đừng quá ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng, nói gì cũng đồng ý. Bản tính đàn ông thích chinh phục, thích "săn mồi". "Con mồi" càng khó chinh phục thì các chàng càng say mê và quyết đốn ngã cho bằng được. Lúc này, giá trị của "con mồi" cũng được các chàng đánh giá cao hơn. 

Dẫu biết là vẻ đẹp tâm hồn tốt hơn dáng vẻ bề ngoài, nhưng nếu bề ngoài không được vừa mắt lắm, thì làm sao cho các anh cơ hội để ngắm nhìn vẻ đẹp bên trong được. Vì thế, chiến thuật là nên chăm chút vẻ bề ngoài, với những bộ cánh sexy, quyến rũ, với gương mặt rạng ngời, ánh mắt lóng lánh, đôi môi mọng ngọt ngào... Một chút lả lướt, một chút gợi tình sẽ chẳng hại gì đâu! 

2. Độc lập và lệ thuộc

Một người phụ nữ quyến rũ không thể không độc lập. Phụ nữ độc lập trong cuộc sống, trong sở thích và trong suy nghĩ và tự tin sẽ giúp các chàng cảm thấy thoải mái hơn khi chinh phục. Nhiều anh chàng cho rằng, bạn gái quá lệ thuộc khiến các anh như bị "xích" và nặng nề bởi trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lệ thuộc vào chàng một chút, để các anh được chở che, yêu thương người phụ nữ mình yêu, thấy tự hào về chính bản thân mình. 

3. Biết lắng nghe

Đừng bao giờ bắt chàng phải lắng nghe những cằn nhằn hay những câu chuyện không đầu không cuối của bạn. Đàn ông sợ nhất là phụ nữ nhiều lời. Bạn nên "hãm phanh" lại, chú tâm từng lời chàng nói, chú ý lắng nghe tâm sự của chàng, trở thành một người tri kỷ với chàng thì càng tốt. Một mối quan hệ bền vững, ngoài sự si mê còn cần sự chia sẻ và lắng nghe nhau.

4. Tốt gỗ tốt cả nước sơn

Đừng lấy đứa con hay tiền tài để níu chân một người đàn ông. Nếu bạn đủ sức quyến rũ và cần cho cuộc đời chàng, chàng sẽ ở lại. Phụ nữ cần nhất là phải đẹp, đẹp cả vẻ ngoài lẫn phẩm chất tâm hồn. Ngoài quần áo, mỹ phẩm, để chăm chút vẻ đẹp, bạn nên chú ý cả đến chế độ dinh dưỡng, tập luyện như yoga, aerobic, bổ sung thêm thực phẩm chức năng làm đẹp...

Bạn cũng đừng quên những sở thích cá nhân, những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp hay học một vài khóa học khiến bạn thích thú. Bạn càng đẹp, càng mới mẻ bao nhiêu, chàng càng si mê bạn hơn bấy nhiêu. 

Đảm bảo đấy, bạn hãy thử xem!

Thi Vân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết