Chiếu phim 3D cho trẻ em nghèo cả nước

Hành trình “Rạp phim yêu thương” được tổ chức ở khoảng 30 địa điểm tại trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khoa chữa bệnh hiểm nghèo của các bệnh viện, trường học tại các xã nghèo trên cả nước.

Hiện nay, hành trình đã đi qua các tỉnh miền Trung và sắp tới sẽ đến miền Bắc và miền Nam. Chương trình kỳ vọng sẽ đến được với khoảng 5.000 trẻ em đặc biệt khó khăn.


Các em nhỏ trong một buổi chiếu phim 3D thuộc Dự án "Rạp phim yêu thương"

Tại mỗi điểm “Rạp phim yêu thương” tổ chức chương trình, các em thiếu nhi sẽ được xem các bộ phim hoạt hình thú vị với hiệu ứng 3D trên ti vi màn hình 84 inch hiện đại. Các em sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào một thế giới sống động, thú vị nhờ công nghệ 3D tiên tiến nhất thế giới, được chụp ảnh và in ảnh ngay tại chỗ. Ngoài ra, các em sẽ được tham gia liên hoan, chơi các trò chơi và được tặng quà, sách vở, đồ dùng học tập...

Với hành trình “Rạp phim yêu thương”, những em nhỏ ở các khu vực còn gặp nhiều khó khăn, phần nào được biết đến những phương tiện giải trí mới, hiện đại. Đồng thời, hành trình cũng góp phần để tuổi thơ các em vơi bớt nhọc nhằn và chắp cánh cho ước mơ các em trở thành những con người được phát triển toàn diện.
ctv6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội