Chiêm ngưỡng những sân trượt băng tự nhiên đẹp nhất thế giới

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại hồ băng tự nhiên Vanern lớn nhất ở Thụy Điển.

Chiêm ngưỡng những di sản thế giới "đáng kinh ngạc" do UNESCO công nhận

Bộ ảnh đầy ấn tượng thể hiện sức mạnh khi "Mẹ thiên nhiên" nổi giận

Kinh ngạc với ảnh chụp siêu bão Noru mạnh nhất năm 2017 từ ngoài không gian

Những bức ảnh chiến thắng cuộc thi ảnh thế giới tự nhiên Big Picture 2017

Những bức ảnh chụp bằng điện thoại Iphone đẹp "không thể tin nổi"

Hình ảnh một dòng suối bị đóng băng thuộc Công viên Provincial Arrowhead ở Ontario (Canada) được khai thác làm một đường trượt băng nghệ thuật khiến du khách thích thú. 

Một du khách đang mải mê trượt băng trên mặt hồ Minnewanka bị đóng băng ở khu vực phía Đông Vườn quốc gia Banff ở (Canada). 

Hồ Louise ở Vườn quốc gia Banff ở Alberta (Canada) bao quanh bởi dãy núi Rocky Mountains phủ tuyết trắng. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Canada với mặt hồ có màu xanh màu ngọc bích tuyệt đẹp vào mùa Hè và khi sang mùa Đông thì biến thành băng trắng xóa.

Vào mùa Đông, hồ Vanern đóng băng tạo nên khung cảnh đẹp mắt, đặc biệt khi ánh mặt Trời lúc bình minh và hoàng hôn phản chiếu xuống.

Cứ mỗi mùa Đông, người dân Áo lại tìm đến hồ Weissensee để cắm trại và xem cảnh các vận động viên trượt băng tập luyện. 

Hồ Westchester Lagoon ở Anchorage (Alaska) đẹp như tranh khi nước hồ đóng băng trong mùa Đông, trở thành điểm du lịch hấp dẫn cho các gia đình muốn đi nghỉ Đông. 

Khung cảnh đẹp kỳ ảo tại quần đảo Lofoten ở Na Uy phản chiếu trên một mặt hồ đóng băng tựa như chiếc gương tự nhiên khổng lồ.

Mỗi khi mùa Đông đến, hồ Keystone rộng 2ha ở Colorado lại trở thành một sân băng khổng lồ, thu hút rất nhiều du khách yêu thích bộ môn trượt băng dưới ánh đèn lung linh cùng đón Giáng sinh.

Không chỉ ở châu Âu, châu Á cũng có những mặt hồ đóng băng tự nhiên tuyệt đẹp. Trong ảnh là cảnh hàng trăm du khách vui chơi trên mặt hồ Shichahai ở Bắc Kinh (Trung Quốc). 


Nguyên Hương H+ (Theo dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa