Mật ong + Quế đánh bay lớp mỡ bụng lèo phèo

Mỡ thừa vùng bụng khiến các chị em mất tự tin khi diện những chiếc váy bó sát

5 lý do vì sao bạn không thể "chia tay" mỡ bụng

4 loại tinh dầu hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Những tác dụng phụ đáng sợ của thuốc giảm cân

So sánh 2 sản phẩm giảm cân "con cưng" của truyền thông

Mật ong

Trong mật ong, có tính chất kháng khuẩn giúp ngăn chặn bất kỳ bệnh nhiễm trùng bạn có thể có. Ngoài ra, mật ong còn giúp tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày của bạn, trong đó gián tiếp giúp đỡ thải độc tố ra khỏi cơ thể của bạn.

Mật ong là một chất làm ngọt tự nhiên có chứa nhiều loại vitamin (vitamin B2, B3, B5, B6 và C), khoáng chất và carbohydrate. Mật ong làm tăng mức độ năng lượng và ngăn chặn tâm lý thèm ăn tự nhiên giúp giảm cân hiệu quả.

Quế

Quế cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và giàu mangan, chất xơ, calci và sắt... giúp làm sạch hệ thống ruột và tiêu hóa để xóa chất béo trong cơ thể.

Nguyên liệu:

- Mật ong: 1 thìa

- Bột quế: 1/2 thìa

- Nước: 200ml

Cách làm: Cho nước vào đun sôi. Đổ nước sôi ra cốc rồi cho bột quế vào, khuấy đều để bột quế tan ra. Đậy nắp cốc lại để bột quế ngâm trong nước 30 phút cho đến khi nước nguội. Sau khi nước quế trong cốc nguội, cho thêm 1 thìa mật ong và khuấy đều. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng.

Cách sử dụng: Bạn uống hỗn hợp trên buổi tối trước khi đi ngủ (nên uống trước khi ngủ khoảng 30 phút để tránh cảm thấy no và khó ngủ). Sử dụng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả. Người bị béo phì nếu áp dụng phương pháp này sẽ rất hiệu quả. Loại nước uống này có tác dụng ngăn chặn chất béo tích tụ trong cơ thể.

Lưu ý: 
- Mật ong là một chất ngọt tự nhiên bao gồm 80% các loại đường tự nhiên, 18% nước và 2% là các vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều mật ong thì lượng đường trong máu sẽ tăng rất cao, dẫn đến trường hợp tăng huyết áp gây choáng và mệt mỏi. Điều này gây nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, để đảm bảo sức khỏe, lượng mật ong sử dụng tối đa cho 1 lần pha là 1 thìa và mỗi ngày không sử dụng quá 50ml mật ong/ngày.
- Những người có vấn đề về dạ dày, nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng biện pháp này. 
- Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng phù hợp, luyện tập đều đặn, tránh stress.
Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp