Chỉ số ure 9,3, creatinin 145 có phải bị suy thận không?

Phát hiện sớm dấu hiệu suy thận giảm giảm nguy cơ chạy thận ở người bệnh (Ảnh minh họa)

Bị thận ứ nước độ 2 có bị suy thận không?

Ngăn ngừa suy thận bằng cách nào?

8 triệu chứng biểu hiện của suy thận mà bạn nên biết rõ

Suy thận và 7 suy nghĩ sai lầm thường gặp

Trả lời:
Chào bạn!
Với kết quả xét nghiệm như của bạn thì bạn đã bị suy thận mạn độ 1. Suy thận mạn là tình trạng suy giảm chức năng thận, làm giảm khả năng lọc của thận, dẫn đến nồng độ các chất ure và creatinine bị tăng trong máu.
Về chế độ dùng thuốc, bạn cần tuân thủ theo điều trị của bác sỹ, bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Đây là sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề… Sản phẩm này giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện các triệu chứng suy thận, trong đó có các chỉ số xét nghiệm creatinin, ure máu của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, dùng liên tục từ 3 đến 6 tháng nhé.
DS Ngọc Thủy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Sản phẩm Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, TPCN Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị