11 liệu pháp giúp giảm nếp nhăn tự nhiên

Các tinh chất quý trong nhau thai cừu giúp làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn

Video: 100 năm qua phụ nữ tập thể dục như thế nào?

Bạn có dám làm đẹp bằng... phân chim?

Làm đẹp dễ dàng với bia

1. Dầu olive
Dầu olive là một loại dầu massage tuyệt vời cho làn da của người phụ nữ. Dầu olive chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A và E, có tác dụng chống lại các “gốc tự do” gây tổn hại cho da.
Hãy thường xuyên xoa bóp dầu olive lên vùng da có dấu hiệu nhăn để dưỡng ẩm, “sửa chữa” và tái tạo tế bào ở vùng da này. Khi dầu được thấm sâu vào da, nó sẽ có tác dụng bảo vệ và giữ độ ẩm lâu dài cho da. 
Nếp nhăn xuất hiện như là một phần của quá trình lão hóa tự nhiên, khi các collagen và elastin trong mô liên kết của da trở nên yếu và bị phá vỡ do sự thay đổi của các sợi sản xuất ra collagen và elastin. Sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm cũng có thể được gây ra bởi các yếu tố như tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng và môi trường khắc nghiệt, hút thuốc lá, sử dụng một số loại thuốc, căng thẳng quá mức, giảm cân đột ngột, mất vitamin E và các yếu tố di truyền.
Một sự lựa chọn khác là, bạn có thể trộn một vài giọt mật ong với một vài giọt dầu olive và glycerin – một loại rượu đa chức có tác dụng chăm sóc da. Massage hỗn hợp lên da của bạn hai lần/ngày, điều này sẽ loại bỏ các tế bào chết và giúp gia tăng độ đàn hồi của da. Ngoài ra, bạn cũng có thể massage da với với dầu dừa, dầu hạnh nhân hoặc dầu chứa vitamin E cũng có tác dụng tương tự.
2. Cỏ càri (Fenugreek)
Lá cỏ càri, hạt giống và thậm chí cả dầu cỏ càri đều có tác dụng làm giảm các nếp nhăn rất hiệu quả. Lá cỏ cà ri rất giàu vitamin và khoáng chất, nếu sử dụng thường xuyên, nó sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị nếp nhăn.
Bạn có thể xay một nắm lá cỏ cà ri tươi, sau đó đắp bột cỏ càri lên khuôn mặt và để nó qua đêm, sau đó rửa sạch với nước ấm vào ngày hôm sau. Bên cạnh đó, để tăng tính hiệu quả, bạn cũng có thể rửa mặt bằng nước đun sôi với hạt cỏ cà ri hoặc dùng dầu cỏ cà ri xoa bóp trực tiếp vào các nếp nhăn.
3. Cây lô hội
Cây lô hội có chứa acid malic, giúp giảm nếp nhăn bằng cách cải thiện tính đàn hồi của làn da. Đơn giản chỉ cần lấy lá cây lô hội mang đi ép, bôi trực tiếp lên làn da trong tầm 15 đến 20 phút mỗi ngày.
Một lựa chọn khác là trộn một muỗng cà phê lô hội được ép với một viên nang vitamin E. Bôi hỗn hợp này đến các khu vực mà các nếp nhăn được hình thành, để yên một lúc hỗn hợp này trên da sau đó rửa sạch với nước ấm.
Dứa tăng cường loại bỏ tế bào da chết, tăng sức đề kháng cho làn da
4. Gừng
Gừng được biết đến như một phương thuốc chống nếp nhăn tuyệt vời do nó chứa chất chống oxy hóa cao. Hơn nữa, gừng giúp ức chế sự phân hủy của elastin, một trong những nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn trên làn da của phái đẹp.
Hãy trộn một nhúm gừng nghiền với một muỗng canh mật ong, ăn hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà gừng mỗi ngày hai lần để tăng thêm tính hiệu quả.
Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa chống lại các nguyên nhân gây ra nếp nhăn. 
Nghiền hai quả chuối chín thành bột nhão, sau đó bôi lên khu vực có làn da bị nhăn. Để nguyên đó ít nhất 30 phút và rửa sạch với nước ấm. Song song đó, bạn cũng có thể bôi thêm một số loại kem dưỡng ẩm da để tăng hiệu quả điều trị. Sử dụng phương pháp này hai lần mỗi tuần sẽ giúp trẻ hoá làn da và xóa tan nếp nhăn một cách tự nhiên.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một hỗn hợp có tác dụng tương tự bao gồm một quả chuối nghiền với bơ và thêm một ít mật ong.
6. Hạnh nhân
Hạnh nhân là nguồn cung cấp tuyệt vời chất xơ, vitamin E, sắt, kẽm, calci, acid folic và acid oleic, những chất này khi kết hợp có thể làm chậm quá trình lão hóa và điều trị các nếp nhăn trên khuôn mặt.
Hãy ngâm vài quả hạnh nhân trong đêm bằng sữa tươi. Sáng hôm sau, loại bỏ vỏ và xay hạnh nhân thành bột nhão rồi đắp lên da của bạn. Hỗn hợp này cũng có tác dụng giúp các chị em loại bỏ quầng thâm dưới mắt. Để có kết quả tốt nhất, nên lặp lại phương pháp này hàng ngày.
Hạnh nhân nghiền trộn sữa tươi là phương pháp loại bỏ quầng thâm hữu hiệu
7. Cà rốt
Cà rốt có hàm lượng cao vitamin A, vitamin khuyến khích việc sản xuất ra collagen, giúp giữ làn da phụ nữ luôn mịn màng, tươi trẻ.
Bạn có thể đun sôi hai hoặc ba củ cà rốt lớn trong nước cho đến khi nó trở nên mềm nhũn. Trộn cà rốt với một ít mật ong, bôi trực tiếp lên mặt, Để yên khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Một lựa chọn khác là sự kết hợp các phần bằng nhau giữa nước ép cà rốt và mật ong vào mỗi buổi sáng và buổi tối, giữ yên hỗn hợp này trong khoảng 10 phút trước khi rửa nó khỏi vùng da của mình. Bên cạnh đó, bổ sung cà rốt sống trong chế độ ăn uống cũng góp phần gia tăng hiệu quả trị liệu.
8. Nước chanh
Nước chanh rất giàu acid citric có tác dụng tẩy tế bào da chết một cách mạnh mẽ. Nó cũng hoạt động như một tác nhân làm se mụn, giảm vết thâm do mụn gây ra. Hãy nhẹ nhàng xoa một chút nước cốt chanh lên da mặt của bạn từ 5 đến 10 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Làm 2 - 3 lần/ngày sẽ khiến chị em phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của làn da theo chiều hướng tích cực.
Ngoài ra, bạn có thể hòa lẫn nước chanh với một muỗng cà phê sữa chua, mật ong và dầu vitamin E. Trải rộng hỗn hợp trên khuôn mặt và để yên hồn hợp khoảng 15 đến 20 phút trước khi rửa nó đi.
9. Dứa
Dứa có enzyme thúc đẩy tính đàn hồi của da, giữ ẩm cho da và giúp loại bỏ tế bào da chết. Nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và các loại vitamin tăng cường sức khỏe cho làn da. Chỉ cần chà dứa được gọt vỏ trên vùng da xuất hiện nếp nhăn, sau đó để khô trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước ấm hoặc lạnh, bạn sẽ có một làn da sáng khỏe, hồng hào.
10. Nước lọc
Uống nước là một trong những biện pháp khắc phục dễ dàng và hiệu quả để điều trị nếp nhăn. Hãy uống ít nhất hai lít nước lọc mỗi ngày để đảm bảo da của bạn luôn được giữ ẩm và khỏe mạnh hơn.
Nước chanh giúp thải độc cho cơ thể, cho làn da
11. Nhau thai cừu
Tác dụng của nhau thai cừu thật sự rất tốt đối với những ai muốn mình có 1 làn da đẹp mịn màng, săn chắc tự nhiên, trị sẹo, ngăn ngừa vết nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt...
Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin. Với hơn 30 amino acid khác nhau, tác dụng của nhau thai cừu đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. 
Những công dụng này của nhau thai cừu được minh chứng rõ rệt hơn ở thế kỷ 20, khi có nhiều nghiên cứu về công dụng của nó đối với sức khỏe con người. Qua các thí nghiệm cho thấy, nhau thai cừu có tác dụng lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt chất độc hại cho cơ thể. Các nhà khoa học hiện đại chiết xuất chất globulin miễn dịch của nhau thai cừu để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh. Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.
Qua các nghiên cứu trên, nhau thai cừu đã được phổ biến rộng rãi và được chế biến thành những sản phẩm làm đẹp phục vụ cho chị em phụ nữ.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Website: www.charmlux.vn

Hotline:1900 6436.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Minh Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp