Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9

Vì sao các loại hạt lại tốt cho tim của bạn?

5 nguyên nhân khiến phụ nữ khó thụ thai

Nghe kém do viêm tai giữa phải làm sao?

Tại sao Nhật ít thùng rác mà khắp nơi vẫn sạch bong

5 lý do phụ nữ nên tăng lượng kẽm mỗi ngày

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi sáng là thời điểm diễn ra nhiều thay đổi. Bạn có thể trải qua những khoảnh khắc bất ngờ. Những vấn đề liên quan đến công việc chuyên môn, địa vị xã hội… sẽ trở nên khá cấp bách.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những sự kiện trong hôm nay có thể diễn ra không theo những gì mà bạn mong đợi. Một số thứ sẽ vượt quá giới hạn. Song, mọi thứ cuối cùng đều phục vụ cho lợi ích của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy chia sẻ những vấn đề liên quan đến vật chất, tài sản, vấn đề chuyên môn… với những người xung quanh. Bạn có xu hướng ưu tiên nhiều hơn đến tình hình vật chất. Tuy nhiên, khả năng của bạn có thể bị hiểu sai trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh sẽ chú ý nhiều hơn đến những lời nói của bạn, song không có nghĩa là họ sẽ chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm đối với bạn. Đây không phải thời điểm thích hợp cho những buổi biểu diễn quan trọng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những cách làm mới có thể khiến bạn lâm vào hoàn cảnh khó khăn hơn. Hãy chú ý áp dụng những phương pháp truyền thống để giải quyết công việc trong thời điểm này.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng vội vàng chia sẻ những ý tưởng độc đáo của bạn cho những người xung quanh. Hãy lắng nghe những suy nghĩ, quan điểm của họ nhiều hơn nữa. Bạn sẽ có thêm những góc nhìn hấp dẫn và mới lạ trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trước khi thực hiện bất cứ một quyết định quan trọng nào hay một ý tưởng sáng tạo nào đó, bạn có thể tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình hoặc những người có kinh nghiệm. Điều đó sẽ khiến bạn tránh khỏi cảm giác hụt hẫng, thất vọng và sai lầm…

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Quan điểm, lý tưởng sống của bạn có thể có những thay đổi bất ngờ, thậm chí trái ngược với quá khứ. Bạn có xu hướng trở nên dễ xúc động hơn trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể đạt được những thỏa thuận trong các hoạt động kinh doanh, bất động sản hoặc một lĩnh vực chuyên môn. Song, bạn có thể sẽ đối diện với một kết quả bất ngờ trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Khả năng cảm nhận xu hướng, quản lý thời gian, thấu hiểu vấn đề… của bạn sẽ được tăng cường. Bạn có cơ hội gặp một đối thủ cân tài cân sức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Khi bắt đầu những dự án mới hoặc hiện thực hóa những ý tưởng, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm hơn. Ý tưởng của bạn có thể có phần xa rời thực tế trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của bạn có xu hướng được tăng cường trong thời gian này. Bạn có xu hướng chú ý nhiều hơn đến những ý tưởng độc đáo, tương lai của con cái hoặc cuộc sống hôn nhân…


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức