5 cách tự nhiên giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn

Chăm sóc da hiệu quả bằng những thành phần tự nhiên

8 cách tự nhiên giúp bạn hạn chế nếp nhăn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da theo từng độ tuổi

4 cách sử dụng bột yến mạch để chăm sóc da khô

5 sai lầm thường gặp khi chăm sóc da nhờn

Dầu dừa + nước chanh

Sự kết hợp này giúp loại bỏ các vết bẩn từ sâu dưới da và giúp dưỡng ẩm da một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cà phê dầu dừa với ½ thìa cà phê nước chanh tươi. Thoa hỗn hợp này lên da và để qua đêm. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau để làn da sáng và khỏe mạnh hơn.

Dầu olive + sữa chua

Hỗn hợp này giúp làm lành các vết thương của do mụn trứng cá gây ra. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa cà phê dầu olive với 1 bát sữa chua. Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi giữ nguyên trong 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Nha đam + nước hoa hồng

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Sự kết hợp của nha đam và nước hoa hồng sẽ làm mát làn da, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như hỗ trợ điều trị làn da bị cháy nắng. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cà phê gel nha đam với 1 thìa cà phê nước hoa hồng và thêm vào 1 thìa cà phê nước chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên những vùng da bị ảnh hưởng và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trà xanh + bột yến mạch

Sử dụng thường xuyên hỗn hợp này sẽ giúp cải thiện kết cấu của làn da và giúp trẻ hóa làn da của bạn. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa bột yến mạch với nửa cốc trà xanh để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa đều hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn