"Bật mí" 5 loại thảo mộc tốt cho làn da mà bạn không nên bỏ qua

Chăm sóc da hiệu quả bằng cách sử dụng các loại thảo mộc

5 công thức chăm sóc da hữu hiệu từ cà phê

Bí quyết chăm sóc da bằng... nước có gas

Bạn đã biết cách dùng dứa để chăm sóc da?

Mãng cầu xiêm tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Cúc la mã

Tính chất chống viêm tự nhiên của cúc la mã có thể giúp bạn làm giảm sưng đỏ và viêm do bị cháy nắng. Nó cũng giúp làm giảm tình trạng phát ban và mụn rộp hiệu quả. Để chăm sóc da, bạn có uống trà hoa cúc la mã. Ngoài ra, bạn cũng có thể đun sôi các túi trà rồi làm lạnh nó trong tủ lạnh và sử dụng nó để đắp lên các vùng da bị ảnh hưởng.

Bạch đàn

Cách tốt nhất để chăm sóc da bằng loại thảo mộc này là sử dụng nó ở dạng tinh dầu. Tinh dầu bạch đàn có tính chất làm dịu làn da và là sự lựa chọn tuyệt vời để điều trị các vết sẹo do mụn trứng cá. Để làm mờ những vết sẹo trên khuôn mặt thì bạn chỉ cần thoa một chút tinh dầu bạch đàn lên những vết sẹo này.

Nghệ

Từ lâu, nghệ đã nổi tiếng với khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Nó giúp bạn có được làn da rạng rỡ. Tính chất khử trùng của nghệ cũng có tác dụng làm lành vết thương nhanh chóng. Bạn có thể trộn nghệ với sữa đông rồi sử dụng nó để đắp mặt mỗi ngày.

Sả

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Sả giúp làm sạch các lỗ chân lông và có đặc tính chống nấm. Có rất nhiều cách để sử dụng sả và một trong những cách tốt nhất là đun sôi nó và sử dụng nước này để rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà sả để tận hưởng hết những lợi ích của loại thảo mộc này.

Cúc kim tiền

Đây là một loại thảo mộc rất tốt cho những người bị phát ban, mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. Nó có tác dụng duy trì cân bằng độ pH của làn da và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng khác. Bạn có thể sử dụng cúc kim tiền để làm trà và uống nó mỗi ngày.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp