Làm đẹp bằng cà phê: Vừa thơm vừa rẻ

Chăm sóc da hiệu quả chỉ bằng cà phê

Ăn gì để làm chậm quá trình lão hóa da?

5 cách tự nhiên giúp chăm sóc da nhạy cảm

Những vấn đề thường gặp về da và giải pháp

Ăn uống thế nào khi làn da bị lão hóa?

Tẩy tế bào chết

Cà phê và bột yến mạch là những chất tẩy tế bào chết hiệu quả, sữa chua có tác dụng giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơnBạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa bột cà phê; 1 thìa sữa chua; 1 thìa bột yến mạch. Trộn tất cả các thành phần này lại với nhau thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi dùng nó để thoa đều lên mặt và cổ. Giữ nguyên trên da trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.

Giảm sưng mắt

Mắt sưng có thể do nhiều nguyên nhân như mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ... Bạn có thể làm giảm tình trạng này bằng cách pha loãng cà phê rồi cho vào khay đá làm đông. Sau khi đã đông đá, hãy sử dụng những viên đá cà phê này để thoa nhẹ lên vùng mắt bị sưng. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm giảm bọng mắt bằng cách đắp bã cà phê đã làm mát trong tủ lạnh xung quanh mắt và thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch.

Làm sáng da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Sử dụng cà phê không chỉ giúp làm dịu làn da của bạn mà còn có khả năng làm sáng da một cách tự nhiên và bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của vi khuẩn, virus. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cà phê xay; 1 thìa muối Epsom; 1 bát nước ấm. Trộn cà phê xay và muối Epsom vào bát nước ấm đã chuẩn bị rồi dùng nó để rửa mặt, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm.

Chăm sóc da đầu

Các tế bào da chết tích tụ trên da đầu có thể gây ngứa và làm gia tăng gầu. Bạn chỉ cần trộn bã cà phê (mới pha) với sữa chua không đường rồi dùng hỗn hợp này để massage nhẹ lên da đầu. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi gội sạch đầu bằng dầu gội.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm/Thực phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp