4 loại trà có thể làm giảm mụn trứng cá mà bạn nên thử ngay

Giảm mụn trứng cá bằng cách uống trà

Chăm sóc da bằng dầu chùm ngây: Thử ngay!

Hướng dẫn sử dụng than hoạt tính để chăm sóc da

Cách làm mặt nạ cà chua giúp chăm sóc da hiệu quả

7 cách làm mặt nạ chuối chăm sóc da cực kỳ đơn giản

Trà bạc hà

Dư thừa androgen trong cơ thể là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn trứng cá. Bạc hà là một trong những loại thảo mộc có tác dụng ngăn ngừa androgen dư thừa. Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, việc uống trà bạc hà có thể làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá một cách hiệu quả.

Trà xanh

Không chỉ tốt cho sức khỏe, trà xanh còn giúp chống mụn trứng cá hiệu quả. Loại trà này rất giàu chất chống oxy hoá và có tính chất kháng khuẩn và kháng viêm. Không chỉ được sử dụng để uống, bạn cũng có thể sử dụng trà xanh trực tiếp lên da để hạn chế quá trình sản xuất bã nhờn và chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá.

Trà hoa cúc

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trà hoa cúc được biết đến vì tính chất làm dịu tâm trí. Những người bị căng thẳng nên thường xuyên sử dụng loại trà này. Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tính chất chống viêm, giúp làm giảm viêm nhiễm do mụn trứng cá.

Trà tô mộc

Brazilein có trong vỏ cây tô mộc là một chất chống mụn trứng cá hiệu quả. Ngâm vỏ tô mộc trong nước nóng cho đến khi nước này chuyên thành màu hồng. Uống nước này không chỉ có thể hạn chế mụn trứng cá mà còn làm mát cơ thể, đặc biệt là trong mùa Hè.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp