5 cách phục hồi làn da bị tổn thương ngay tại nhà

Chăm sóc da: Cách phục hồi làn da bị tổn thương tại nhà

Chăm sóc da bằng nước tẩy trang Micellar - xinh đẹp đến bất ngờ!

Ngăn ngừa lão hóa da bằng thực phẩm, giúp bạn trẻ hơn mỗi ngày

Các loại trái cây tốt cho làn da mà bạn có thể sử dụng trực tiếp

Dầu thầu dầu tốt cho làn da của bạn thế nào?

Đá lạnh

Để làm dịu làn da bị viêm, cháy nắng, thậm chí bị bầm tím... bạn chỉ cần dùng đá lạnh để thoa lên vùng da bị ảnh hưởng. Đây là một trong những phương pháp làm dịu làn da bị tổn thương rất hiệu quả. Để tăng hiệu quả phục hồi, bạn có thể làm đá lạnh bằng nước hoa hồng, nước ép dưa leo hoặc nước ép nha đam... đây đều là những thành phần tốt cho làn da của bạn.

Sữa chua

Một cách hiệu quả để trẻ hóa làn da và phục hồi các tổn thương trên da là sử dụng sữa chua. Bạn có thể làm lạnh sữa chua trong tủ lạnh trước khi dùng nó để thoa lên những vùng da bị tổn thương. Sữa chua giúp làm ẩm da, làm dịu làn da bị tổn thương và giúp phục hồi các tế bào da của bạn.

Mật ong

Phục hồi các tổn thương da với khoảng 2 thìa mật ong là một liệu pháp rất hiệu quả được dùng từ lâu đời. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm da rất tốt. Nó cũng giúp làn da sản xuất elastin (một loại protein được tìm thấy trong các mô liên kết có tác dụng kết nối các tế bào) và rất tốt cho việc kiểm soát những tổn thương đối với làn da của bạn.

Nha đam

Đây là một trong những thành phần có thể giúp bạn đối phó với hầu hết các vấn đề về da. Bạn có thể sử dụng gel nha đam để thoa trực tiếp lên những vùng da bị tổn thương. Thường xuyên sử dụng nha đam giúp giải quyết các vấn đề về da và làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Dầu dừa

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dầu dừa mang đến hàng loạt lợi ích cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Từ việc dùng để nấu ăn, đến chăm sóc mái tóc, răng miệng và cả làn da. Đây là một thành phần giúp bạn phục hồi những tổn thương xảy ra với làn da của mình. Dầu dừa giúp làm giảm vết rạn da và nếp nhăn. Kết hợp dầu dừa với các thành phần chăm sóc da khác sẽ giúp bạn có được làn da đáng mơ ước.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp